[ 50 ] Wrong Person

71.7K 555 29
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 50: Missing You

Jin's POV

December 30, Friday.

Halos 10 days na din kami nagsstay dito >__< mukhang wala pa din plano si Mommy na umuwi. Miss ko na si Gab pati si KL! Si kuya Hiroshi, si daddy and si poofles din! Waaaaaaah! I wanna go home na :( Sobrang bored na ako dito. Hindi naman ako makagala na din kasi sobrang lamig. Hindi ko kaya magtagal sa labas kaya nandito lang ako sa hotel. Nanunuod ng tv palagi o kaya nagtetext. Ganun lang.

Malungkot yung naging Christmas ko. First time na hindi ko kasama yung buong family ko in Christmas. Ni hindi ko pa din alam kung ano ang nangyari pero gusto ko na talagang malaman. Binigyan ako ng gift ni Mommy. Sabe niya, pwede ko tawagan yung gusto kong tawagan pero isa lang. Bawal pala kausapin si kuya and Daddy :( Hindi ko tuloy nafeel na Christmas. Yung tinawagan ko? Si Gab. Namimiss ko na yun e pero hindi ko siya macontact. Nakailang tries ako pero wala talaga kaya ang tinawagan ko, si KL. Mga 30 minutes din kaming magkausap sa phone.  Nagkamustahan lang kami. Pupunta nga daw sana siya dito nung Christmas kaso hindi din natuloy. Hindi ko na din sinabe sa kanya kung nasaan ako dahil yun ang condition sakin ni mommy. Nalaman ko din na nasa Japan si Gab and Mafelle tapos nandoon din si Risa. Ano na lang mangyayari? Nakakaselos naman kasi for sure, kinukulit na siya ni Risa. Paaano naman ako? Bahala na. Tiwala lang.

Si Terrence naman, hindi ko pa nakikita. Okay lang naman kahit hindi. No big deal. Isa pa, kapag nalaman to ni Gab, iisipin niya na may something pa din ako para kay Terrence kahit wala naman. He's just my friend and I want to congratulate him with his success right now. That's all and nothing more. Si AJ naman which is cousin ni Terrence, tumatawag sakin minsan. Alam niya na magkakilala talaga kami ni Terrence in person pero ayaw daw ni Terrence makipagkita or kahit makipagusap man lang. Iniiwasan talaga ako nun. Kasi sa facebook, hindi niya din talaga ako pinapansin e.

Faithful ako kay Gab at sana siya din. Sana wala siyang ginagawang kalokohan doon sa Japan kasi ako, kahit madaming gwapo dito, hindi ko na lang pinapansin dahil love ko yung masungit na nilalang na yun. Ano ba yan? >__< lalo ko lang siya namimiss.

 

*knock knock*

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon