[ 47. 3 ] Picture

79.1K 624 102
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 47.3: Christmas Ball (part 3)

Gab's POV

"Gab, it’s a.. no"

Nilapitan ko si Jin. Alam ko na nung una pa lang na NO ang sagot niya. Ang sakit. Pagkatapos ng lahat ng sakripisyo at paghihirap ko sa kanya, NO pa din yung sagot niya. Ganun naman kapag nagmamahal diba? Gagawin mo lahat para sa taong mahal mo kaya hindi ko siya masisisi. Nagmahal lang din siya at hindi ko siya pipilitin kung ayaw niya. Nginitian niya lang ako at alam ko na masaya siya kaya Masaya na din ako para sa kanya. Naiintindihan ko siya kahit mahirap.

"Gab, I--"

"Kung magsosorry ka, wag mo na ituloy. Naiintindihan ko naman"

"I really need to tell you this"

"Sabi ko wag ka ng mag sorry"

"But Gab!"

"Jin"

"Pwede manahimik ka muna? Patapusin mo muna kasi ako at isa pa, ngumiti ka nga dyan! Bawal bitter dito! Hahaha! Grabe natatawa ako! Hahahaha!"

"Hindi ako bitter"

"At hindi mo rin talaga kailangan maging bitter ano"

"Ge"

"Sungit mo naman. Sasabihin ko na yung sasabihin ko. Gab, it’s a NO"

"Kailangan ulit ulitin?"

 

*pak!*

"Patapusin mo kaya muna ako?!"

"Makapalo ka! Paluin din kita dyan mamaya e! Ang sadista mo!"

"Whatever Gab. Patapusin mo muna kasi ako, pwede? It’s a NO. NO kasi I don’t want you to let go of me"

"Paaasahin mo lang ako ganun?"

"Wait lang kasi! Gab, NO din kasi hindi ka na aasa pa. NO kasi I’m still your fiancée. Gab, It's a pleasure to be your girlfriend. I want to start again and this time, I want to satart again with you. Let’s start again together. I’m done. Ayaw mo kasi ako patapusin, nagrereact ka aga--"

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon