[ 42 ] Date

82.5K 644 137
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 42: Date

Jin's POV

10 am na ngayon ng umaga at nakabihis na ako. Nakadress and flat shoes ako at nagcurl din ako ng hair. Excited na ako. May date kami ngayon ni Terrence. Nakakatuwa nga ee. Model yung kadate ko at hindi ko alam kung saan ako balak dalhin ng taong to. Syempre, kailangan maganda ako. Ang gwapo kaya ng kasama ko kaya nagayos ako.

 

*beep beep*

For sure si Terrence na yun. Tinext niya kasi ako na papunta na siya. Nagmadali naman akong bumaba.

"Kuya! Alis na ako ah? Babye! I'll text you na lang!"

"Ingat ka okay?" -kuya

"Opo"

Paglabas ko ng gate, si Terrence yung bumungad sakin. Ang bango niya! Ano kaya pabango nito? Ang gwapo niya din! Naka grey shirt then leather jacket siya tapos naka jeans and shades. Simple lang pero magaling talaga siya magdala ng damit.

"Babe" -Terrence

"Hello babe. Gwapo ah? Haha! San mo balak pumunta?"

"Mall"

"E? Seryoso ka?! Pagkakaguluhan ka nila"

"Kasama naman kita e. Magmumukha na girlfriend kita"

"Sige na nga"

"Charel, I want to make you happy today so let’s enjoy this day, okay?"

"Opo"

"Let's go?"

Nagnod lang ako. Pinagbuksan niya din naman ako ng car door at pumasok na din siya sa sasakyan. Nilapit niya yung mukha niya sakin at ikinabit niya yung seatbelt ko at saka siya nagdrive. Itetext ko nga si Gab. Hindi kasi ako tinetext nun simula kanina pa. Lagi kasi siyang nagtetext ng ‘good morning’ e.

To: fiancee

Good morning :)

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon