Kung nabitin kayo, bili na kayo ng Book. :)
Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)
Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!
Book 2 is 256 pages. P129.75 only.
Book 3 is 104 pages. P99.75 only.
Book 4 is 160 pages. P109.75 only.
Book 5 is 160 pages. P109.75 only.
Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/
Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL
COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.
----------------------------------------
(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)
CHAPTER 11: Mission
Jin's POV
I spent my time with Zeke which made me cut class again. Kung hindi ako pinaghigpitan, edi sana di ko ginagawa to diba? Nagenjoy ako kasama siya. Kumain kami at nagkwentuhan. Naexplain ko na din sa kanya yung dahilan kung bakit hindi na ako magkakaroon ng communication with him. Ang sabi niya lang ay kakayanin namin to. Busy din naman daw kasi siya. Ay oo nga pala, di pa ko nakakapag-explain kay KL. Magtatampo na naman yun.
Bumalik na kami sa school ng 2 o'clock. Just in case na maaga dumating si mommy or kung sino mang magsusundo sakin. Hinintay ko lang lumabas sina KL. Nung uwian, si Gab yung unang lumabas. Tinanong ko siya sa kung anong sasabihin niya pero sabi niya lang naman, bukas niya na sasabihin.
"Bessy!" tawag ko kay KL.
"Hi Jin. Bakit di ka pumasok sa last subject?"
"Uh. Cutting?"
"Don't state the obvious Jin."
"Sabi ko nga po. Ayun, lumabas kami ni Zeke. May kwento pa ako diba?"
"Yea. Game. Kwento."
Naglakad na kami at nagstart na ako magkwento.
"Kinonfiscate kasi nina mommy and daddy lahat ng gadgets ko. Pati nga allowance ee. Bawal ko din gamitin yung mga phones sa bahay kaya hindi kita matext or matawagan. Feeling ko nga, di din ako pwede magsama or tumanggap ng bisita."
"Bakit ganun? Ang sama naman nun. May ginawa kang kalokohan ano?"
"Kahapon kasi napastay ako sa bahay nina Zeke hanggang 7. Hindi ko kasi namalayan yung oras tapos nagkataon pa na dumating din sina Mommy that day. Kung minamalas ka nga naman."
"Oo nga. Ang malas mo bessy. Comfort" then she hugged me.
"Okay lang yun. It's my choice din naman."
"Choice? What do you mean?"
"Kasi gusto nila maghiwalay kami ni Zeke. Bad influence daw kasi siya sakin. Pinapili nila ako. If I choose to be with Zeke, I will suffer. Kapag nakipagbreak daw ako kay Zeke, then nasakin pa din lahat."
BINABASA MO ANG
Game of Love [ PUBLISHED ]
Teen FictionPUBLISHED BOOK. Book 1 (128 pages) Book 2 (256 pages) Book 3 (104 pages) Book 4 (160 pages) Book 5 (160 pages) COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp. You can grab your copy now at all Precious Pages stores, National Bookstores and...