[ 47. 2 ] Yes

71.6K 611 80
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 47.2: Christmas Ball (part 2)

Zeke's POV

"Charel. If ever, will you give me a chance to be your boyfriend again?" tanong ko

"Ha? Ah-eh"

 

Alam ko naman na hindi niya alam yung isasagot niya. Pagkatapos ng lahat ng ginawa ko sa kanya. I’m not expecting a ‘yes’ from her.

"Charel! Magingat ka naman"

Bigla ko siyang hinila papalapit sakin. Kung saan saan kasi nakatingin kaya natapilok -___- Nagulat siya ng bigla akong nagnakaw ng halik sa kanya. I don’t see anything wrong with that. Besides, she's single and so do I. Wala namang mali doon. Except na lang kung hindi niya ginusto. Namiss ko din kasi siya. I like her and I admire her for her personality.

"Take care of yourself. Yung tungkol sa kanina, wag mo na isipin yun. Masestress ka lang"

 

Alam kong naguluhan siya sa tanong ko kanina at sa kiss kaya ko sinabe yun. Kapag hindi na kami nagwork ni Mika, baka ligawan ko siya ulit kaya dapat bilis bilisan na din ni Gab dahil baka maunahan ko pa siya.

 

"Ano sa tingin mo yung ginagawa mo?!"

Napatingin ako sa nagsalita. Alam ko na si Gab yun.

"Zeke, we really need to talk. As in now!" -Mika

Nagnod na lang ako at hinila ako ni Mika.

"Zeke!"

Paglingon ko, bumungad sakin yung kamao ni Gab. Nginitian ko lang si Charel. I deserve this. Ang gago ko e. Hinalikan ko yung pinaka mamahal niyang fiancée. Lumapit ako kay Gab at bumulong.

"Be sure na bibilisan mo dahil baka maunahan pa kita sa kanya. Tandaan mo, fiancé ka niya in words at wala kayong singsing kaya pwede ko siya maagaw anytime I want"

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon