[ 48 ] Surprised

75.1K 582 36
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 48: Surprised!

Mafelle's POV

Galit ako kay kuya kaya dapat pumalpak itong pinpaayos niya sakin. I’m so mean. Hahaha! Pero syempre joke lang yun ^__^ kakawawain ako nun e! Ang bad kasi ni kuya! Nagpost ng story sa Wattpad tapos tungkol sakin. Waaaaaaah! T___T ang bad niya. Ginawa niya akong baliw dun e >__< Hindi naman ako baliw diba? Nakakahiya.

Nasaan ako ngayon? Nandito sa may pool side banda sa bahay. Kasama ko si bestfriend JX! Aawayin ko siya kapag inaway niya din bestfriend ko >__< kasi ang hirap naman nitong inutos niya kaya kailangan ko ng tulong. Anong mapapala ko sa pag gawa ko nito? PANDAAAAA! Bibigyan niya daw ako ng stufftoy na panda tapos bibilhan niya din ako ng chocolates ^__^ Yeheyyyy!

"Ui bestfriend, tingin mo okay na to? Pasado na ba? Kasi baka magreklamo si kuya at sabihin niya na panget. Ang sungit pa naman nun kapag naiinis"

"Bestfriend, okay na yan"

"Sure ka?"

"Oo"

"Talaga? Sige bestfriend! Kasi naman gabi na tapos sabi ni kuya ako na bahala. Yung gusto ko hindi ko naman magawa dahil wala naman ng mabibilhan dito"

"Ikaw talaga! Okay na yan. Pwede na ba ako umuwi?"

"Wag muna. Dito ka muna. Tara muna tayo ng tv"

"Spongebob! Tara!"

Nanuod lang kami ng tv. Hinihintay ko din kasi yung tawag ni kuya. Ang panget kasi talaga nung ginawa ko >__< Biglaan naman kasi ee. Maya maya nagring na din naman yung phone ko.

[ hoy okay na pinapagawa ko? ]

"Maka hoy ka naman kuya! Okay na kaso panget yata? Ewan ko lang"

[ Basta yung pagkain na lang importante ]

"Oo na!"

[ bye ]

Binabaan niya na ako. Ang sungit talaga nung taong yun! Di tumatalab pagkaisip bata ko e >__< bahala siya dyan. WAAAAAAAAH! Umulan T__T paano na yan? Papatayin ako ni kuya nito e! 

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon