[ 25. 2 ] Help

83.5K 665 23
                                    

Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)

Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!

Book 2 is 256 pages. P129.75 only.

Book 3 is 104 pages. P99.75 only.

Book 4 is 160 pages. P109.75 only.

Book 5 is 160 pages. P109.75 only.

Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/

Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL

COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.

----------------------------------------

(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)

Chapter 25.2: Help

Gab's POV

Nandito kami ngayon sa Mcdo at naghahanap ng mauupuan. Dami kasing tao -___- May biglang humila sakin na babae at inilagay yung kamay ko sa balikat niya na parang nakaakbay tapos kumapit siya sakin.

"Kuya, makiride ka na lang po. Please" bulong niya 

Psh -___- anong kalokohan ba to? Lumapit kami dun sa isang lalaki.

"Con-con, siya yung boyfriend ko! Sabi ko sayo dadating siya ee"

Boyfriend? Ako?! Ano na naman bang gulo tong pinasok ko -___-

"I'm Chase. Pinsan niya" 

"Gab"

Si Jin yun ah! San siya pupunta? Lagot na. Nakita niya ata. Sh*t naman kasi e. Daming alam ng babaeng to. Wala ba tong magawa sa buhay niya? Aalis na sana ako pero humigpit pa yung kapit nitong babae sakin. Pagbibigyan ko na lang. Kawawa e. Maiintindihan naman siguro ako ni Jin. May phone call naman yung Chase at pagkatapos niya sagutin, umalis na siya.

"Thank you kuya! Kailangan ko lang talaga ng help mo. By the way, I'm Jewel"

"Akala ko ba Mitchie pangalan mo?"

"Michelly Jewel. Jewel nalang itawag mo sakin"

"Ah. Ge"

"Ang sungit mo naman!"

"Ui Gab diba? Gab name mo? Tama ba?" 

"Oo"

"Kukunin ko number mo. Kailangan ko na kasi umalis e. Itetext na lang kita"

"Ayoko nga ibigay -___- Hoy ikaw! Nagalit yung fiancée ko dahil sayo. Iniwan ako dito. Ikaw magpaliwanag sa kanya"

"F-Fiancée? May fiancée ka na? Ee parang ka age lang kita e"

Game of Love [ PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon