Now a published book under Life Is Beautiful Printing Corp. Tagalog. Now available in all bookstores nationwide! :)
Book 1 is 128 pages. :) P99.75 only!
Book 2 is 256 pages. P129.75 only.
Book 3 is 104 pages. P99.75 only.
Book 4 is 160 pages. P109.75 only.
Book 5 is 160 pages. P109.75 only.
Join the facebook group: http://www.facebook.com/groups/AineTan/
Follow me on twitter and Instagram: @JeraldineTanL
COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp.
----------------------------------------
(Reposted again using the unedited version. Buy a copy of the book to read the edited version. The book version is different from the Wattpad version.)
Chapter 57.3: Prom (part 3)
Jin's POV
Wala na din akong nagawa kasi ayoko naman ipahiya si Zeke. I don’t have any other choice but to stay. Pagkatapos ng mga kailangan gawin, nagstart na magparty yung mga tao kaya bumalik na ako sa pwesto ko. Nandoon pa din naman si Vince. Umupo na lang ako at tinawagan ng tinawagan si Gab pero hindi siya sumasagot. Sigurado ako nag alit yun. Ang short-tempered pa naman niya.
"Oh? Problema mo dyan?" taong ni Vince
"Obvious ba? Mukha namang alam mo yung nangyari ee. Lahat naman nakakita"
"Bahala ka nga dyan"
"Masunget!"
"Buti na lang talaga kapatid kita. Kasi kung hindi, baka nagkagusto na ako sayo at ganun din nangyari sakin"
"Wow ah? Ang sama mo Vince. Imbis na icomfort mo ako, ganyan ka pa"
"Okay"
Nakakainis >__< lalo lang akong inasar. Nakita ng namomorblema ako dito e.
"Charel, let's talk" -Zeke
"Paano ba yan? Iwan ko muna kayo. Oi pre, umayos ka. Kapati ko pa din yan" -Vince
Pagalis ni Vince, umupo si Zeke sa tabi ko.
"Charel, I'm sorry. Alam ko na galit ka. I promise you that tonight will be the last time na gagawin ko sayo yun"
"Zeke naman ee. Alam mo namang may boyfriend ako. Hinahayaan na lang kita sa gusto mo diba? Pero yung ginawa mo kasi iba ee. Ano na lang iisipin nila? Lalo na ni Gab"
"Don’t worry Charel. Hindi na lang muna kita guguluhin. Kakausapin kita ulit sa graduation. I’m thankful kasi hindi ka umalis at hindi ako napahiya. Don’t worry, I'll take care of it. I'll make sure that by tomorrow morning, okay na kayo"
Umalis na siya. Ni hindi man lang ako hinayaan magsalita. Maya maya lumapit naman sakin sina KL, Aine, Steven at Spencer.
BINABASA MO ANG
Game of Love [ PUBLISHED ]
Teen FictionPUBLISHED BOOK. Book 1 (128 pages) Book 2 (256 pages) Book 3 (104 pages) Book 4 (160 pages) Book 5 (160 pages) COPYRIGHT © 2014 by Life Is Beautiful Printing Corp. You can grab your copy now at all Precious Pages stores, National Bookstores and...