***
Heto na...
Dumating na yung araw ko...
Birthday ko na!!!
Syempre hindi ako papayag na walang handa!
Mag-e11 na ako eh...
At last year ko na rin sa school na 'to...
Pinagdala ko ng handa si mama sa school...
Syempre ang handa ko ay pancit...
Pancit for long life sabi nga nila...
Dahil nandun na sa room yung mga nakastyrong pancit, ididistribute ko nalang ito sa mga classmates ko... Syempre may kasamang drinks at cake... Para naman hindi magreklamo... Joke!
Habang kumakain kami ng pancit, sumilip si Vin dun sa window ng classroom namin... Nagulat nalang ako nung bigla niya akong nginitian at bigla akong nabilaukan... Hindi ko namamalayang tuloy-tuloy pala yung pagsubo ko ng pancit sa bibig ko... Grabe! Agad ko namang kinuha yung bottled water sa bag ko... At kumuha rin ako ng tissue.. Grabe talaga! Nakakahiya...
Oh My Gosh! Eto pa yung malala! Kinidatan pa niya ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Oh My Gosh! Para kong nasa langit na puno ng butterflies at kami lang dalawa yung nandun!!! Maygash!
Binati naman ako ng mga classmates ko at kinantahan ng Birthday Song...
Happy Birthday to you... (2x)
Happy Birthday... (2x)
Happy Birthday to you...Maligayang bati sa iyong pagsilang...
Maligayang maligaya...
Maligayang bati!Lei: Thank you guys!
Kahit na wala siyang gift sa akin, okay na sa akin yung napasaya niya ako...
Hindi naman ako naghahangad ng gifts eh... Ang gusto ko lang talaga ay maging happy ako sa birthday ko... And tinupad niya yun... Ang lapit talaga ng loob ko sa kanya at mas lalo pang lumalim ng lumalim yung feelings ko sa kanya...
Feeling ko may gusto rin siya sa akin... Parang iba na kase yung kinikilos niya eh... Lul...
***
BINABASA MO ANG
Unexpected
Teen FictionHi po!!! *_* This story po is about samin ng crush ko... Inspired po ako kaya ko naisulat ang ganito... Actually di ko na siya CRUSH... I think, LOVE ko na siya pero hindi ko po alam kung bakit... Pero sana po magustuhan niyo po ung story ko... Tha...