***
Malapit na...
Malapit na...
Malapit na yung bakasyon... At hindi lang yun... Malapit na rin yung Graduation Day... Nakakalungkot dahil maaaring hindi ko na rin siya makita...
Natatakot din akong may magkagusto sa kanyang iba kahit na hindi pa kami...
Feeling ko kase....
Hindi ko na siya...
CRUSH...
Kase...
Parang...
MAHAL ko na siya...
Oo...
Mahal ko na siya...
As in...
Mahal na mahal...
Dumating yung mga araw ng pagpapractice... Lagi nalang akong malungkot sa totoo lang... Ipinapakita ko lang sa mga classmates ko na masaya ako... Kase nga Graduation Day nga... At Class Valedictorian...
Hmmmm....
Dumating yung araw ng Graduation...
Hindi ako excited kaya hindi na ako nagpaayos ng maganda... Di naman ako maarte...
Nagsimula na yung program...
Nakapagspeech na din si Ate Jessa... Siya yung Class Valedictorian namin...
Mag-aabot na ng diploma pero di talaga ako excited nun... Di talaga...
Nakababa na ako ng stage at pinanood yung ibang section sa pagkuha nila ng diploma nila...
After that, tinawag ni Mam Nery si Ate Jessa para sabitan ng medal... Nakipagshake hands siya sa mga teachers at visitors... Nakababa na si Ate Jessa ng stage...
This is my time pero ayoko pang umalis sa ACA Elementary School... Mahal na mahal ko 'tong school na ito dahil dito ako nag-aral simula Kinder upto Grade 6 nga at ngayon... Gagraduate na ko... Di ako masaya...
Tinatawag na ako ni Mam...
Mam Nery: Ang Class Valedictorian ng atin pong mahal na paaralan ay walang iba kundi si Lei Andrea C. Sebastian...
Umakyat naman ako sa stage at sinabitan ni mama ng medal... After this, magbibigay na ako ng speech ko...
.....
.....
.....
.....
.....
.....
.....Hanggang sa umiyak ako ng umiyak hindi dahil sa speech ko kundi dahil sa pag-alis ko dito sa school na ito at ang pag-iwan ko kay Vin...
.....
.....
.....
.....Hanggang sa natapos na yung speech...
Kinanta na namin yung Graduation Song namin ... Nadala pa ako ng kanta at lalo pa akong umiyak...
I can live
I can love
I can reach the heaven's above
I can right
What is wrong
I can sing just any song
I can dance
I can fly
And touch the rainbow in the sky
I can be your good friend
I can love you...
Until the end...What you took so long to make me see?
How lucky I am?
Cause I am free
Free to do the things
I wanna doWhat took you so long to make me feel?
I can give love
A love so real
What took you so long to let me know?That I can live
I can love
I can reach the heaven's above
I can right
What is wrong
I can sing just any song
I can dance
I can fly
And touch the rainbow in the sky
I can be your good friend
I can love you...
Until the end...What took you so long to make me cry?
Lalo pa akong napaiyak... Tumulo ng tumulo yung luha ko... Dahil kay Vin... Dahil... Di ko na siya makikita... Hanggang sa chat nalang kami...
I can live
I can love
I can reach the heaven's above
I can right
What is wrong
I can sing just any song
I can dance
I can fly
And touch the rainbow in the sky
I can be your good friend
I can love you...
Until the end...I can dance
I can fly
And touch the rainbow in the sky....
I can be your good friend...
I can love you...
Until the end...Natapos na yung song pwede na niyang umuwi... Magpapalit ako para sa Recognition ...
.....
.....
.....
.....
.....
.....
.....Pumunta na nga ko sa school...
Madami daw akong napaiyak kanina...
Nilabas ko lang naman yung nasa loob ko eh... Wala namang masama dun...
Madami akong nakuhang medals... Marami ring nakuhang medals si Vin...
I don't know kung magkikita pa kami...
Ni hindi man lang ako nakapagpapicture sa kanya...
Eto na naman yung 2 months vacation... Mamimiss ko na naman siya...
Unexpected kase... Basta...
***
BINABASA MO ANG
Unexpected
Teen FictionHi po!!! *_* This story po is about samin ng crush ko... Inspired po ako kaya ko naisulat ang ganito... Actually di ko na siya CRUSH... I think, LOVE ko na siya pero hindi ko po alam kung bakit... Pero sana po magustuhan niyo po ung story ko... Tha...