Chapter 28 - Paulit-ulit

6 1 0
                                    

***

I start to libang my self...

Nakikinig ako ng different KPOP songs...

Pero naaala ko pa siya eh...

Di talaga mawala...

Feeling ko hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na hulog na ako kay Vin Axl A. Quito....

Oo...

Talagang depressed na ako sa pag-ibig sa lalaking iyon... Grabe...

Ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw ko na siyang mawala sa akin... Kahit na hindi pa kami...

Ngayon ngang hindi naman kami at wala namang kami takot na takot ako na umalis siya after ng Graduation nila...

Awwwtsss!

Ang sakit sa puso...

Di ko talaga akalaing magiging ganito kalalim yung feelings ko sa kaniya...

It's UNEXPECTED...

***

Di pa po tapos dito ang story ko... Mag-uupdate parin ako araw-araw para malibang din po kayo... And I'm sure na magugustuhan niyo po ang mga susunod pang stories na maidadagdag ko... Remember po ulit na base po talaga ito sa buhay ko... Ito po yung kasalukuyang nangyayari sa buhay ko...

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon