Thấy tình hình không được ổn Dương quay sang hỏi Bảo lần nữa:
- Ê..thật không có gì không ?
- Có gì ông cứ nói đi..tụi tui còn biết mà giải quyết chứ sao mặt ông căng thẳng quá.? - Ngư quay xuống lo lắng.
- Ờ..không có chuyện gì đâu hahaha tui bình thường mà..- Bảo gượng cười nháy mắt với Dương
Dương như đã hiểu cái gi đó.
- Ukm...ukm không có gì thì thôi haha quay lên đi Ngư giáo viên vô giờ.. có gì tui kể bà sau.
- Hã!? à..ukm...- Ngư Không hiểu gì cũng thôi không nói nữa mà quay lên.
- Vụ gì? - Dương nói nhỏ Bảo
- Bà nhìn tui xem..tui có điểm nào giống con gái không mà có đứa biết tui là con gái đấy?
- Gì? Nhìn...đâu có chỗ nào như gái đâu ta? tui còn nhìn không ra mà ? - Dương nhìn Bảo tự xuýt xoa cằm.- Ủa mà ai ?
- Thì là...
Bảo đang định nói thì có 4 thằng con trai từ ngoài cửa chạy ùa vào làm cắt ngang cuộc trò chuyện.
- Thằng nào bước vào trước thằng đó làm cờ hó. - Sư Tử_thằng mắt đỏ tóc nâu đeo kính nhìn rất ngầu, đi cuối cùng ra lệnh.
Bọn kia không nói lời nào dạt ra cho Sư Tử vào. Vừa bước được một chân vào cửa lớp.
- Ê CỜ HÓ..hahahaha..!!!!!! - Nhân Mã_ một lãng tử mắt đỏ tóc cũng đỏ, la lên rồi cùng 2 thằng còn lại chạy vọt vào lớp.
- Tụi bây tới số rồi.
Sư Tử tức giận bay tới đám con trai và thế là...đánh nhau rồi.
Bạch Dương_Bảo Bình trố mắt nhìn còn Song Ngư thì ngồi đó cười như đang rất thỏa mãn với cái gì đó.
- Gì vui vậy ? - Dương hỏi Ngư.
- Không..hihi...không có gì..hihi thấy họ giỡn vui thôi ahihihi...- Vừa nói Ngư Không thể nhịn được cười.
- Cười cái gì Song Ngư bộ thấy anh bị chọc vui lắm à? - Sư đè đầu Nhân Mã xuống bàn nhìn sang Ngư quát.
- ukm đúng đấy haha...! - Ngư vẫn cứ cười
- Hừm...anh hai không chấp nhất em gái! - Nói rồi Sư lại cùng bọn kia đánh nhau.
- Ngư..Ngư ??? - Dương gọi
- Hã !?
- Tên đó là Anh hai bà à ? - Dương ngạc nhiên hỏi
- Ukm. Anh họ thôi mà thân nhau lắm hihi..
- Oh...!!
Sau một hồi náo loạn, cái lớp lại trở về không khí im lặng khi cô giáo bước vào.
- Chào mừng các con của cô đã trở lại. Các con nghỉ hè có vui không? -bà cô giọng điệu ngọt như kẹo.
- Buồn lắm cô ơi..cho tụi em nghỉ thêm nữa đi là vui liền! - Sư mạnh miệng trả lời lại.
- Sư Tử! Em vẫn chứng nào tật đó đừng tưởng em cháu Thầy Hiệu Trưởng tôi không làm gì được em nha! - Bà cô từ hiền dịu đổi 90 độ thành cọp rồi.
- Tùy cô! - Sư Tử ngồi gác chân lên bàn thách thức.
- Em..bỏ chân xuồng cho tôi.!! - Tức giận đến chỗ Sư Tử ngồi đẩy chân xuống.
Sư không nói gi ngồi khoanh tay ngước mặt nhìn ra bên ngoài.
- Thôi coi như tôi thua..tôi bó tay với em rồi! Muốn làm gi thì làm đi.
Cô nói trong vô vọng nhìn Sư Tử nhưng vẫn cố gắn lấy lại khuôn mặt vui vẻ vốn có mà nói tiếp.
- Như các con đã biết lớp chúng ta là lớp đứng đầu khối được tuyển trong 10.000 học sinh xuất sắc nhất mới có được cái lớp duy nhất chỉ với 8 thành viên. Nhưng năm nay có một thay đổi. Lớp ta sẽ có thêm 4 thành viên nữa..các con làm quen với các bạn đi nào! - Cô đưa mắt nhìn về phía Bảo và Dương- Bảo Bình, Bạch Dương hai em lên đây giới thiệu đi!
- Dạ. - Cả hai đứa đồng thanh bước lên đứng giữa bảng.
- Chào mọi người! Mình tên Đường Bạch Dương rất vui khi được lọt vào cái lớp này hihi. - Dương nở một nụ cười thật tươi nhìn sang Bảo.
- Chào! Tôi là Hàn Bảo Bình.! -Hất tóc cười.
*Bốp bốp bốp*
- WOW- cả lớp ngạc nhiên trầm trồ trước nhan sắc của Bảo cùng những tiếng vỗ tay chào mừng.
- Được rồi các em về chỗ đi! Mấy đứa nhớ giúp đỡ hai bạn mới này nha! - Cô mỉm cười thân thiện
- Vâng!!! - Cả lớp đồng thanh.
- Cô nói bốn học sinh mới lận mà? còn hai người đữa đâu ? - Thiên Bình_một cô nàng tóc nâu, mắt xanh tuyệt đẹp cùng giọng nói êm nhẹ nhàng giơ tay hỏi.
- À..? Cô..cũng không biết? - Vừa nói cô vừa nhìn ra cửa ngó ngó.
Sát khí, sương lạnh, từ đâu thổi vào bao trùm cả lớp như đang có thần chết đến rước hồn vậy...Từ cái lớp lanh chanh náo nhiệt khi nãy bây giờ lại thành một nơi hoang sơ âm u lạnh lẽo dù vẫn còn học sinh trong đó.
- Chào mọi người tôi là thành viên mới của lớp! Lãng Ma Kết! Thằng này là Lãnh Thiên Yết!
Kết nói câu ngắn gọn không quan tâm đến mọi người xung quanh rồi cùng Thiên Yết tiến đến bàn của Dương và Bảo.
- Chào Bảo Bình! _Yết nhìn Bảo nở nụ cười đểu không thể nào tả.
Trong khi Yết cười với Bảo thì Ma Kết chỉ dùng ánh mắt sắt bén lườm lấy Dương làm lạnh cả sống lưng.
- Hừm..-Dương lườm lại rồi quay qua Bảo- Quen nhau à ?
- Ukm..
- Khi nào ? không lẽ...là tên đó..?
- Ukm..!
- Ôi thần linh ơi...!!!!
Dương không biết làm gì ngoài việc ngước mặt lên trần than mà như có đứa đang chửi thầm mình..
- Tự nhiên ngứa tai qúa trời ??? - Vừa nói vừa ngoái ngoái tai.
Về phần Bảo khi nhìn thấy Yết và nụ cười đó tâm trạng của Bảo càng thêm tồi tệ, nói chung là lẫn lộn khi lại học chung với tên Thiên Yết này...Vừa vui vì sau này sẽ có cơ hội trả thù nếu thành công, vừa buồn, tức vì hễ thấy mặt hắn là máu điên cứ nổi lên. (Bảo: Nói ai có máu điên vậy con Ju kia?; Ju: ơ ơ...em không nói chụy..em nói em mà :0 ? ; Bảo: Ừkm...!! )
Chuyện gì sẽ xảy ra sau đây ? Khó hiểu thật?...
p/s: Mời m.n xem chương sau sẽ hiểu nha! ^^ Phần này viết hơi gấp nói chưa chỉnh sửa nhiều..có lỗi gì m.n góp ý để Ju sửa nha...cám ơn ạ ^^
YOU ARE READING
[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng Mắt
FanfictionĐơn giản chỉ viết về 12 chòm sao nhưng chủ yếu chỉ viết về 2 cặp Dương_Kết, Bảo_Yết. "Cuộc sống, một nửa là thực một nửa là mơ...Con người, một nửa là thật một nửa là giả. Bên nhau, một phút cũng được,..chỉ cần..60 giây đó thật lòng,...cậu...có l...