Chương 13: Đấy có gọi là ghen hay tức giận nhất thời?

719 63 18
                                    

*Uỳnh...*

Tiếng xe buýt nhả khói và dừng lại trước trường. Tất cả học sinh trên xe nhao nhao đi xuống, Bạch Dương đứng ở cửa đang xin lỗi Ma Kết chưa kịp xuống thì tất cả học sinh ùa ra, xô đẩy, Dương Dương vì vậy mà hụt chân rơi xuống xe, đằng sau một chiếc xe mô tô chạy len vào lề đường với tốc độ cực nhanh xông thẳng tới phía Dương, tất cả học sinh như chết lặng đứng nhìn....

Bảo Bình cùng Song Ngư vừa vào đến cổng trường nghe tiếng xe mô tô rất lớn cũng giật mình quay lại thì thấy Bạch Dương...và Ma Kết, cả hai cùng té nhào xuống đất vì sức va chạm của chiếc mô tô và sự mất đà của Bạch Dương nên nắm vội tay Ma Kết lôi xuống xe. May thay Cự Giải từ đâu chạy nhanh đến và  tình thế đã bị đảo ngược hoàn toàn??

Bạch Dương đang ở....TRONG VÒNG TAY CỦA CỰ GIẢI???? (Chuyện gì đang diễn ra?) 

 Ma Kết bị Bạch Dương lôi xuống xe vì quá bất ngờ nên...anh ấy đã tiếp đất một cách rất ngoạn mục trước sự sợ hãi của những con mắt và tiếp đó là những lời thì thầm to nhỏ về cú ngã quá ư là tuyệt vời của chàng hot boy luôn là tâm điểm của nhiều đứa con gái mà nay lại...đo đường...

Trong khi đó một khung cảnh lãng mạn cũng đang diễn ra.. Cự Giải một tay ôm eo Dương Dương một tay nắm chặt cán tay cầm ở cửa xe buýt làm cho cơ và gân tay nổi lên vì phải chịu một lực quá nặng từ Dương. Hai người nhìn nhau với đôi mắt trìu mến mặt Dương cứ thế đỏ lên từ từ đến khi...

- Hai người có chịu ngưng ngay cái trò liếc mắt đưa tình hay không.... Đây không phải như trong truyện ngôn tình hay phim tình cảm đâu NHA!!!!!

*Bốp*

Thật bất ngờ Ma Kết cố hết sức đứng dậy nói với vẻ bực tức, vừa nói dứt câu đồng thời nhấn mạnh từ "nha" hắn như một ngọn núi lửa phun trào kéo mạnh Bạch Dương ra khỏi tay Cự Giải đồng thời dồn hết sức vào cánh tay còn lại đánh vào mặt Giải thật mạnh như trút tất cả sự nhục nhã vào mặt Giải làm cậu ngã lăn ra đất.

-------Phòng Hiệu Trưởng-------

Cả 3 học sinh, 3 đẳng cấp khác nhau đứng dàn hàng ngang trước mặt thầy hiểu trưởng hai tay để trên đầu bê thùng nước đầy đứng gần 1 giờ đồng hồ nghe lời giáo huấn từ ông thầy nổi danh "sư phụ Tề Thiên Đại Thánh"..."chửi như đọc kinh"..(nói ra thì...ông ý bị hói ấy! không phải cạo trọc đầu đi tu đâu :3)

- Các cô cậu đang làm cái trò gì ở đây? Lớn hết rồi phải không? Đánh nhau à? Các cậu đừng nghĩ mình là người nổi tiếng hay con tập đoàn giàu có quyền thế mà tôi không dám làm gì các cậu! Tôi sẽ đuổi học các cậu nếu còn dám sử dụng bạo lực trong cái ngôi trường này lần nữa có biết không? Nếu không có gì để nói nữa thì về lớp MAU!!! 

-.....-Cả 3 đặt thùng nước xuống lẳng lặng đi ra.

- Còn cậu...Ma Kết ở lại tôi có chuyện muốn nói!

Cự Giải và Bạch Dương không quan tâm lắm nên cùng nhau về lớp trước. Ma Kết ở lại nhìn theo bóng hai người họ bằng ánh mắt tóe lửa.

- Cậu có ý với cô bé tên Bạch Dương đó à? - Ông thầy để ý thái độ Ma Kết và nói

- Không..làm..làm...làm gì có chuyện đó..con bé đó...nhà nghèo..lại..lại xấu như vậy ai thèm để ý!! - Hắn lúng túng mặt như đỏ hẳn lên

[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng MắtWhere stories live. Discover now