"Rinh....rinh...rinh.."
- Trời..oi....ăn...chưa...kịp....mà....dô..hộc...sốm...dậy...c....h....ắc....chết ...quớ..._Bạch Dương hớt hãi khi còn đang ăn dan dở ở dưới căn tin mà chuông vào học đã reo lên rồi..
- Này !!!
"Giọng nói này..hình như mình nghe ở đâu thì phải.!!!" – Vừa suy nghĩ tay thì đang thu dọn bàn ăn, tay thì cầm bịt sữa mà hút hút cho nhanh,..tay thì...à quên Dương Nhi hết tay rồi...là tai..thì nghe và mắt thì ngước lên nhìn xem ai đang gọi dù biết là đã "trể giờ lên lớp".
- AAAAAA !!!!!
*Phụt* - Những giọt sữa bay tung tóe lên mặt người gọi.
- CON ĐIÊN NÀY !!! KHÙNG HÃ !!!
- Đã gọi điên mà còn hỏi khùng nữa là sao ??? Ơ...mà cậu....ặc..làm gì ở đây..đi ....đi....lên lớp lẹ...tới giờ...rồi...-Vừa nói Dương vừa kéo tay Kết đi.
- Bỏ ra!! Tôi với cô không thân đến mức đó đâu..!!!- Ma Kết lại hất tay Dương ra
- Này..ta có lòng tốt kéo ngươi lên lớp nhanh còn kịp giờ học nếu ko định ở đây luôn à ??? – Dương gắt
- Lên lớp làm gì ???
- Vào tiết rồi nên phải lên lớp học chứ ? ngươi bị ấm ở đâu hã ? Hay điếc mà ko nghe tiếng chuông à ?
- Cô mới ấm ấy!! tôi hoàn toàn bình thường....
- Thế thì bị điếc rồi !!! – Chưa gì đã nhảy vào miệng người ta ngồi rồi <Ju: bó tay chị này mà điếc sao nghe trả lời được đúng là ngây thơ >
- Cô có để im cho tôi nói không ? – Hắn bắt đầu cáu rồi.
- Nói gì mà nói!!! Đi lẹ lên không thì trể học..muốn nói thì ở đó mà nói một mình đi !!!
Chưa gì hết là Dương đã phi nhanh lên lớp bỏ mặt chàng hoàng tử lạnh lùng bơ vơ đứng đó 1 mình mà không hiểu vì sao... Còn ở phía sao lưng Dương với những ánh mắt của các con "yêu nữ" đang nhìn nàng tóe lửa mà như cũng cảm nhận được.
"Tới giờ mà còn không chịu lên lớp mấy con này muốn ở lại với trai đẹp hay sao vậy trời "- Dương nghĩ
Tới cửa lớp vẫn may là chưa có giáo viên vào, Bạch Dương thở hồng hộc ngồi xuống bàn.
- Bà làm gì như ma đuổi vậy? –Bảo Bình lên tiếng
- Cũng may cô chưa vào lớp...
- Hả ???
- Thì chuông reo vào tiết rồi... Mà..sao chưa thấy ai vào hết vậy bà ?- Dương ngơ ngác nhìn xung quanh khi thấy trong lớp vẫn còn bọn Sư Tử đang nhoi nhoi.
- Hồi nào ? có không? Sao tui không nghe ?
- Hồi nãy? Có mà..tui nghe rõ ràng..à mà..chuông hôm nay hình như bị hư đó bà !!! tui nghe sao nhỏ xíu hà...? Cũng may là tai tui thính..
- Có hư đâu ? hư sao ko ai thông báo ?
- Tui đâu có biết..làm tui đang ăn ngon lành tự dưng chuông reo làm giật cả mình...muốn chết nghẹn luôn...
- Bà....có nghe nhằm ko đó...? – Bảo Bảo hình như thấy có gì không được bình thường , nhanh kéo tay Dương lại nhìn vào đồng hồ phán 1 câu làm Tiểu Dương chết đứng.
YOU ARE READING
[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng Mắt
FanfictionĐơn giản chỉ viết về 12 chòm sao nhưng chủ yếu chỉ viết về 2 cặp Dương_Kết, Bảo_Yết. "Cuộc sống, một nửa là thực một nửa là mơ...Con người, một nửa là thật một nửa là giả. Bên nhau, một phút cũng được,..chỉ cần..60 giây đó thật lòng,...cậu...có l...