Chương 16: Khởi đầu khó khăn...

314 20 0
                                    

Trời còn sớm, se se lạnh, gió thoảng khẽ lay động hàng cây hai bên đường để lộ những giọt sương đêm còn đọng lên kẽ lá. Phía trước là cả một vùng đồi núi mênh mông trải dài theo con đường đi.

Dương mệt mỏi nằm dựa đầu vào ô cửa kín xe..

- Nè! Dương Dương dậy xem cảnh bình minh ở ngọn núi kia kìa..đẹp ghê luôn!!! -Bảo Bảo đẩy nhẹ Dương từ phía sau ghế.

Sau một hồi không thấy Bạch Dương trả lời Bảo càng lay động chiếc ghế của Dương mạnh hơn.

- Nè!! Ngủ gì ghê vậy!! Dậy đi!!!

- Ngủ rồi! 

Ma Kết đáp lại Bảo Bảo một cách nhanh gọn lẹ rồi đỡ lấy đầu Dương ngã sang vai của mình nhẹ nhàng tránh để Dương giật mình. 

- Lãng mạn quá ha...không thấy ngại à..hai người có phải là gì của nhau đâu? - Bảo Bảo châm chọc.

- Bạn bè thôi! - Ma Kết trả lời rồi cũng nhắm mắt lại bên Dương...

- Muốn không!! -Thiên Yết nói chen vào, nhìn Bảo cười hiểm độc.

Bảo Bảo quay sang Yết liếc một cái đầy sắc bén nói một cách dứt khoát:

- KHÔNG!

- Thật không. -Yết ca áp sát khuôn mặt gian xảo của mình vào mặt Bảo

- ...T..TH..THẬT!!! 

"Bình Bình mày bị gì vậy..thường ngày mày cứng rắn lắm mà..không lẽ mày bị tên này mê hoặc rồi sao??" - Nội tâm Bảo Bảo lên tiếng ngăn cảng né tránh không cho Thiên Yết có cơ hội đến gần hơn nữa.

- Không muốn thì thôi!! - Thiên Yết ngồi ngăn ngắn lại vị trí ban đầu với vẻ mặt lạnh lùng.

Bảo Bảo thở phào nhẹ nhỏm nhưng chưa được bao lâu....

- Thôi Ngủ đi! Chuẩn bị tinh thần cho một tuần mệt mỏi! - Thiên Yết choàng tay qua vai Bảo nhanh chóng kiềm cô lại đè đầu vào vai mình rồi ôm đầu Bảo Bảo nhắm mắt thở dài...

Bảo Bảo giật bắn người cố vùng vẫy nhưng không sao thoát ra vòng tay của Thiên Yết nên đành bất lực để cậu ôm mình mà ngủ thật say..

"Mình..bị làm sao vậy? Không...không sao cả chỉ là cái  tên đó quá mạnh mình không làm gì được thôi..Đúng vậy!!." - Bảo Bảo cố chấn tỉnh mình không được thích Thiên Yết...dù tim Bảo đang đập rất nhanh. 

"Mà sao..trông cậu ấy mệt mỏi đến thế? Cậu làm việc gì vất vả lắm à Thiên Yết?! Bàn tay cậu...cũng sắp chai hết rồi?" - Bảo Bảo lén ngước lên nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Thiên Yết suy nghĩ vẫn vơ.

Cự  Giải đáng thương của chúng ta cô đơn ngồi nhìn 2 cặp đôi kế bên đều đã "ôm nhau" mà ngủ. Dù không có ai để ôm nhưng Song Ngư vì uống thuốc chống say xe và đã ngủ từ lâu rồi. Nhìn qua nhìn lại cũng còn có Giải Giải là cô đơn...không có chuyện gì để làm thôi đành ngủ luôn cho lành..đỡ công phải thấy mật ngọt xung quanh mà gato..

" Mà khoang..có cái gì đó sai sai..!!!" -Cự Giải chợt nhận ra điều gì đó liền quay người ra sau. 

"Không phải mình nhìn nhằm chứ...Thiên Yết..và cả Bảo Bình...hai người họ..đang hẹn hò à??? Không thể nào..? Họ đều là con trai..vậy tại sao..? Không lẽ..họ..giống..m..ì..n..h...GIỐNG MÌNH?? Họ không sợ xã hội này sẽ kì thị sao..? Sao họ có thể thoải mái đến vậy! Nếu vậy mình có nên..thổ lộ với...cậu ấy...không..?" -Cự Giải vừa buồn vừa vui nhìn người bên cạnh với ánh mắt đau khổ...-"Nhưng hai người này có thực sự cũng đang hẹn hò luôn không..?"

[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng MắtWhere stories live. Discover now