"...RẦM.."-Cái gì thế ??? -Toàn thân ê ẩm.
- Chết tiệt ! Lộ rồi!!!
Vừa rồi có ai đó đẩy ra khỏi vòng vây nên Dương té và đang nằm chèo veo giữa sân trường. Ngước mặt lên, đứng trước mặt Bạch Dương bây giờ là một thằng con trai mà nàng cho rằng "xinh hơn" cả gái_chủ nhân giọng nói vừa rồi.
Vội đứng lên phủi phủi thân mình, vẫn chưa kịp định hình thì...
- ÁAAAAA!! MA KẾT ĐÂY NÈ MỌI NGƯỜI ƠI!!! - Một trong số đám nữ sinh chạy ào tới la toán lên khi quay lưng lại.
- Tránh Ra!!! Giọng nói toát ra vẻ lạnh lùng đầy uy quyền không ai khác là Thiên Yết.
Yết tiến đến chỗ Ma Kết, bọn con gái ngưng ngay, rụt rè tản ra hai bên.
- Giờ thì Giải Tán!!! -Yết ra lệnh.
Bọn bọn gái không dám hó hé lời nào nữa mặt đứa nào đứa nấy xịu xuống tản ra đi thẳng vào hội trường để dự lễ khai giảng sắp bắt đầu. (Ju: haizz..Cuối cùng cũng dẹp được loạn) Ma Kết và Thiên Yết đi ngay sau đó chỉ còn mỗi Bạch Dương và Bảo Bình đứng trơ trơ.
- Chào! - Bảo Bình tiến về phía Dương.
- Ơ..sao..?? có phải..bà..? - Dương ngạc nhiên
- Ahahaha tưởng bà không nhận ra tui chứ haha - Bảo Bảo cười khoái chí.
- Là bà thật á !!!???
- Ukm..bà thấy tui có đẹp trai không. - Bảo hất tóc mái.
- Ờ đẹp mà bà đăng kí vào trường khác sao giờ lại học ở đây .? - Dương hỏi.
- Thì tui lo cho bà nên lên đây học không được à. Đi theo để bảo vệ bà nè..hehe. - Bảo cười.
- Hờ..Cần gì bảo vệ..tui mạnh mẽ lắm à nha. - Dương tự vỗ ngực.
- Ờ mạnh mẽ mà khi nãy có đứa bị người ta đẩy té đó. - Bảo móc méo.
- Đâu..tại sơ ý tí thôi mà. - Dương cố tìm lời ngụy biện.
''Mời các học sinh tập trung tại hội trường dự lễ khai giảng'' - Tiếng thầy hiệu trưởng phát qua loa.
- Thôi mình đi! - Bảo Bảo kéo Dương đi.
----------Lễ Khải Giảng----------
Lễ khai giảng được tổ chức trong hội trường rộng lớn, học sinh với giáo viên cộng lại vẫn còn thừa chỗ ngồi cả phân nữa...(giàu có khác)làm Dương cứ có cảm giác lạnh lẽo, vắng vắng ghê ghê làm sao ấy nhưng đỡ hơn là vẫn có Bảo Bình ở bên. Hai nàng nhìn quanh rồi phóng thẳng lên chỗ ghế hàng đầu tiên, đáp xuống hai cái ghế ngay trung tâm làm ai cũng phải nhìn kinh ngạc mà không dám nói gì. Bỗng:
- Chào hai cô cậu.! Hai cô cậu vui lòng xuống hàng ghế phía sau ngồi. Hàng ghế này dành cho hiệu trưởng và một số khách mời đặc biệt! -Chú bảo vệ gọi.
Mặt hai đứa bỗng khựng lại, nhìn nhau vài giây:
-Dạ...dạ...xin lỗi ạ...- Mặt Dương đỏ lên rồi đứng phắt dậy, cuối mặt xuống đất lôi Bảo Bảo đi ra đằng sau ngồi.
YOU ARE READING
[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng Mắt
FanficĐơn giản chỉ viết về 12 chòm sao nhưng chủ yếu chỉ viết về 2 cặp Dương_Kết, Bảo_Yết. "Cuộc sống, một nửa là thực một nửa là mơ...Con người, một nửa là thật một nửa là giả. Bên nhau, một phút cũng được,..chỉ cần..60 giây đó thật lòng,...cậu...có l...