Chương 14: Hợp mặt 12 "nhân tài"

321 21 0
                                    

- Chào các cô, cậu. Chào mừng các cô, cậu đã lên lớp mới và từ nay tôi sẽ là chủ nhiệm của các cô cậu đây!

Hai con người Dương-Giải đang say sưa nói chuyện với nhau thì bỗng ngoài của bước vào một người phụ nữ cỡ 50 ăn mặc 'sang choảnh" bước vào cất tiếng vang vôi.

- Tôi nói trước. Tôi rất khó cho nên...-Lời nói dứt khoác bỗng nhiên ngưng lại chỉ tay về phí cuối dãi nơi Ma Kết đang ngồi.- Cậu...là cậu đó...đi ra ngoài!!

Tất cả mọi ánh mắt đều ngây ngốc đổ dồn về một hướng...ai cũng kinh hãi khi nhìn đến khuôn mặt của Ma Kết. Ánh mắt sắt bén, khuôn mặt tối sầm như đang giận dỗi một cái gì đó..nhìn cứ như một con ác quỷ đang giận dữ...

- Nếu cậu không muốn tôi chủ nhiệm có thể đổi lớp chứ đừng có để bộ mặt hắc ám đó trong khi tôi đang nói! ĐI RA!! -Bà cô bắt đầu giận dữ.

"Sắp xảy ra ác chiến giữ hai con quỷ rồi đây.." - Dương nhìn hai bộ mặt đó nghĩ thầm.

Không nói lời nào Ma Kết đứng bật dậy, không nói gì cứ tưởng cậu sẽ đi ra ngoài thật ai ngờ không..cậu đâu thể nào dễ dàng bị đuổi như vậy được. Cậu tiến thằng lên phía trước đến chỗ Cự Giải đang ngồi nhìn với ánh mắt sắc bén.

- Tôi muốn ngồi chỗ này! - câu nói lạnh lùng của cậu lại phát lên

- Nếu cậu chỉ vì chỗ ngồi mà dùng bộ mặt đó thì ra ngoài luôn đi! - Bà cô dứt khoát

- Dạ cô ơi...thôi để em xuống dưới ngồi...! - Cự Giải hết lời nhanh gơm tập sách đi xuống ngồi chỗ vừa này Ma Kết ngồi.

Bạch Dương chỉ ngơ ngác nhìn Cự Giải rời đi mà tiếc nuối và thế vào đó là Ma Kết với bộ mặt ác quỷ ngồi kế...mà cũng may là chỉ cách nhau một cái bàn nên tình thế chắc cũng có thể tâm sự được.

Tình hình có vẻ ổn cả. Ma Kết từ khi lên ngồi kế Dương con ác quỷ trong người dường như tan biến..bộ mặt thiên thần soái ca lại về như cũ làm bao cô gái phải đứng tim..

- Các cô, cậu thật phiền phức. Được rồi tôi bắt đầu nói tiếp đây...@%%@^@!- Bà cô chỉ thở dài rồi tiếp tục nói những qui định khó khăn.

Nói cho đã rồi đi ra ngoài nhường tiết cho giáo viên khác dạy..

"Cái gì đây..?? Không lẽ Ma Kết thích mình?? Phải không ta?? Chuyện lúc nãy ở cổng trường, chuyện chỗ ngồi...ai nhìn cũng biết cậu ấy thích mình..thật chứ??? ahahaa nếu thật vậy thì..hí hí..làm sao đây ta..? ta biết phải làm sao đây..hí hí" - Bạch Dương suy nghĩ linh tinh rồi ngồi cười như điên dại..

*CỐP*

Ma Kết gõ đầu Dương cái rõ đau:

- Động kinh à?

Bạch Dương không nói gì nhìn Kết cười cười rồi quay lên bảng bắt đầu cho tiết học đầu tiên.

"Chỉ như vậy mà đã đỗ rồi à...đơn giản hơn mình nghĩ đấy.." - Ma Kết nhìn Dương rồi quay lên bảng cười nửa miệng một cách thâm độc...

Tất cả biểu hiện trên khuôn mặt của Ma Kết..đều bị....Cự Giải nhìn thấy...

"Yêu à? Hay đang ấm mưu chuyện gì?"

-----------Lớp A1-K12--------

Lớp của Bảo Bảo vẫn diễn ra y như lớp của Dương. Một ông thầy chừng 30 làm chủ nhiệm và có vẻ cũng rất hiền lành...

Bảo Bảo vẫn ngồi kế Ngư. Thiên Yết ngồi kế Sư Tử ở phía dưới...chẳng ai nói ai một lời...không khí trở nên tẻ nhạt..

- Các em à! Lớp ta may mắn là lớp đầu tiên trong khối nên được ưu tiên đi khảo nghiệm thực tế ở một vùng núi..giúp các em học sinh nghèo có xấy dựng trường học..à...nói thằng ra chúng ta sẽ làm tình nguyện viên..cho nên các em nào muốn tham gia thì đăng ký với thầy. Không tham gia cũng không sao..không ai bắt ép cả!

- Thầy ơi! có thể rủ các bạn ở lớp khác đi không ạ? - Bảo Bảo giơ tay đứng dậy hỏi.

- Có thể chứ. Nếu xe còn đủ chỗ chúng ta cũng có thể thêm người, không sao cả! - Thầy hiền từ đáp.

Bảo Bảo ngồi xuống khuôn mặt vui vẻ nghĩ thầm:

"Dương Dương.. thật tốt khi làm từ thiện nhỉ?"

- Nè. Ông định rủ ai đi cùng à? A..hay là rủ Bạch Dương phải không? Vậy tui cũng đi. - Song Ngư quay sang cười hỏi nhỏ.

Bảo Bình cười nhẹ rồi gật đầu.

--------Giờ ra chơi-----------

Các thành viên trong lớp A1_K12 không ai lên đăng ký tham gia tình nguyện ở vùng núi. Vì hầu hết trong ngôi trường này đều là con của danh gia vọng tộc nên không ai đến đăng ký đi tình nguyện ở vùng núi hẻo lánh là chuyện bình thường.

Cuối cùng thì danh sách các thành viên đi cũng có 12 người:

Hàn Bảo Bình_ Tấm lòng từ thiện, lòng yêu thương trẻ em đã lôi kéo Bạch Dương.."lôi kéo khi nào? tự nguyện bả muốn đi mà..!"

Tô Song Ngư_ Vì tấm lòng thiên thần cũng yêu trẻ nhỏ nên đi.." Đi chung với Bảo Bình, Bạch Dương cho vui!"

Đường Bạch Dương_Thích đi đâu đó chơi..và bị lừa gạt bởi Bảo Bảo.."lần nào cũng vậy nên đi theo cũng là do tự nguyện hí hí.."

Lãnh Thiên Yết_ Đi theo vì lý do gì đó...?"Không có lý do gì cả! thích thì đi!"

Phạm Nhân Mã_Đi chủ yếu xem kịch..."kịch gì mẹ tác giả? Con đi vì có người thương thôi..."

Lãng Ma Kết_ Tự nguyện vì ai kia.."ai biết ai nào..?"

Tô Sư Tử_ Bị lôi kéo bởi Song Ngư..."anh trai phải yêu thương em gái"...

Lưu Cự Giải_ Bị lôi kéo bởi Bạch Dương..."lỡ rồi đi luôn cho vui"..

Mặc Kim Ngưu_hội trưởng hội đầu bếp đi theo phục phụ cơm nước"ép buộc thôi, ép buộc thôi.. trời ơi..!!"

Hoàng Thiên Bình_ Hội phó hội đầu đếp nên đi theo phụ giúp hội trưởng. "Đi vì hội trưởng đáng yêu..!"

Tô Song Tử_ Vị tiểu thư hiền lành hay làm tình nguyện viên ở các vùng quê hẻo lánh nên lần này cũng không thể thiếu mặt. "Chuẩn bị đồ bao nhiêu mới đủ cho các em đấy đây nhỉ?"

Diệp Xử Nữ_ Bạn thân Song Tử từ nhỏ đến lớn nên cũng rất thích đi theo cô bạn của mình tình nguyện. "Chuẩn bị cái này,..cái này,..$%*^*%$#!..."

Trong "..." là những lời độc thoại của nhân vật..với tác giả...=]]]]

....

Mời xem chương tiếp theo để biết chuyện gì sẽ xảy ra đối với chuyến đi cực khổ này..=>

[ĐÃ DROP] [Fanfiction 12 chòm sao] Chướng MắtWhere stories live. Discover now