*pok*
Aray ! Lintik na. Sino bayun? Di na nakakatawa ha? Nakakasakit na. At sabay lingon sa likuran. "WHAAAAH" Multo ang kanyang nakita pero imbis na tumakbo. Napahinto ito at biglang nag slow mo.
"Shittt. Napaka gwapo naman ng multong ito. Ugh. O my god. Bakit kailangan pakong batuhin nito.
Malapitan nga at makutongan.
Lumapit sya sabay "TOK." Tunog ng pagkakotong nito. Ngunit tinawanan lang sya nito. At ng dahil sa kanyang pagkainis. Kumuha sya ng walis tambo para hampas hampasin ito ngunit naglaho ito.Sabay talikod at kamot sa ulo !
"hays ang tanga mong babae ka ! bat mo kinutongan e multo nga yun Hahaaha. tawa nya sa pagkakamaling nagawa. infairness nasaktan sya at rinig na rinig ko ang tunog ng aking pag kaltok well kala nya siguro matatakot ako sa kanya. Sino ba namang matatakot sa napaka gwapo nyang muka napakaamo pa ng kanyang mata na parang hinihikayat akong halikan sya ! shit. ano bang nagyayare sayo ha? nababaliw kanaba? patay na yun kaya wag mo nang pagnasaan ang landi landi mo kasing babae ka ! ' ingit ng kanyang konsenya na nagsasabi na tigil tigilan na ang pag papantasya sa lalaking ghost nayun.
"nababaliw na nga ata ako WHAAAAAAAAAAAAAAAA ! ' sabay takbo sa kanyang kwarto para matulog ulit sa kanyang pag aakalang nananaginip lang sya . lundag sa kama nya sabay hila ng kumot. sampal sa mukha ng napalakas "PAK" Lagatok ng malutong na sampal sa kanyang sarili .
bumagal ang ikot ng paligid ..
tila loading ang lahat ng bagay sa paligid . at bumukas ang pintuan ng kanyang kwarto ! at tumambad sa kanyang pagmumuka ang katawan pamatay at malaking mga muscles ng multong iyon na may kagat pang pulang rosas na tila papalapit sa kanya"O shit my babe where have you been ang tagal na kitang hinanap. oh come on baby please hit me ugh. " sabi nito sa kanyang sarili at tila
"ARAYYYYY JUSMIYO KULIRAHA ! " sabi nito ng may madiin na pwersang batuhin sya ng kanyang mommy sa kanyang pagkahiga !
"Ano kabang bata ka? ang batabata mopa ungol na mula sa bibig mo yang naririnig ko please hit me hit me kapa ! Hitmihin mo yang mukha mo" sabi ng kanyang mommy.
"Panaginip lang pala lahat hahahha. pero ang sarap talaga ng panaginip ko sana Di nako magising " sabi nya. sabay silip namn ng kanyang ian sa pintuan ng kanyang kwarto
"Susunod di na kita gigisingin para di kana rin makakain at papanget ka" -sabi ng mommy nya !
"Well kailan ba kayo hindi nag bida bida sa Buhay ko ! OO lalabas na mag aayos lang. " pahabol at malakas na sabi nito !