[Chapter Six]

611 11 0
                                    


"Finally i got him " angelika 

"haynako girl ang haba talaga ng hair mo. well wala na talagang makakaaagaw saakin sakanya. kahit na sabihin man nilang kakaiba wala akong pakealam. kahit na sabihin nila na baliw ako ! hibang or what ever basta nagmamahalan kami tapos. ( naks talagang nahulog na yung loob nya sa isang Ghost. baliw na angelika)

Evening-- 

Playing  Color switch at bed --

[Serious] 

ng biglang bumukas ang pinto at nabaling ang kanyang paningin !  

"o babe ikaw pala" angelika. pasok paanyaya nya sa multong boyfriend. 

" How are you my girl?" Xander.

"kumain kana ba?" singit na taanong nya ! 

"oo naman ganyan talaga pag inspired." 

"wow inspired saan? sa paglalaro ng color switch?" 

"hindi baliw. sino paba ang my one in only love ko?"

"Your Father? " sabay tawa?

"nyeeeeeeeeee ! Common sense please palklakin ko kaya to ng isang galong common sense" 

"Sorry na my babe Naglalambing lang e ito namn di mabiro.  Kissan kita jan e." 

( Oh my god. Kiss Daw? )

"try To dare me"-angelika! 

in a few minutes .. 

tinulak ni angelika si allexander sa kama kung saan naroon silang dalawa. at ito namn sana ang biglang pag pasok dapat ng kayang mom sa kanyang kwarto! 

"My God ! kitang kita ko ang aking anak kahit na maliit lang ang uwang ng pinto ! ano ang ginagawa nya? nababaliw na nga ba talaga sya? o baka naman na bati ng mga enkanto. OMG. pangalawa nato ha? nung una sa garden ngayon sa kwarto nya? baka sunod naman nito sa banyo na.  i have to create my own strategies to protect my daughter sa mga maligno? kaht na mag mukang tanga ako. mas natatanga ako sa mga nakikita kong pag iiba sa pag uugali nya  hindi na normal to ! " mom

" I Lick my tounge in his neck down and down. into his pinky nipples ugh. "-angelika. 

naputol ang paghaharutan ng dalawa sa imgay na narinig nila mula sa pintuan. kaya naphinto sila.

"bba-bakit nakabukas na itong pinto? kanina ay sarado ito." 

Dugdugdugdug ! kaba ng kanyang dib dib na baka may nakakita sa ginagawa nya? (ayan kasi. maharot hahahhaa) 









MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon