Mga 3:00 pm nang matapos ito. Sa pag cocomputer.
"Hays kulang pa di pako masyadong nalibang. Hays ano pa kayang pwedeng gawin." Lumabas sya para mag pahangin. Ngunit may napansin syang isang mail sa mailbox.
" Para kanino kaya to" sabi nya.
She put up the letter.
"For my dear queen you must go here.(Starting point sa labas ng bahay nila you go there 20 steps away from your house gate.)
"HAHAHA. Nababaliw nanaman siguro nagsulat nito at ako pa ang napiling pagtripan pero ayos din to adventure din"
Sinubukan nya. Naglakad sya, she watch her steps and count.
--at the place--
" Okay nandito nako so ano nang sunod?"
Nilibot nya ang kanyang mga mata. Hinanap ang sunod na sulat.
Nakita nya ang pangalawang sulat sa isang puno malapit duon. May nakaukit pang hugis puso dito. Then binasa nya
"Maglakad ka 10 steps mula dito then lumiko ka sa unang iskinita"
Ginawa naman nya ang nakasulat duon. At parang alam nya na kung ano ito--When she come...
Nakita nya ang isang magandang park. Pumunta sya duon at lubhang namangha.
"Wooow its realy beautiful." nilibot ang mga mata. Hanggang makita nya ang final letter na nalaglag sa kanyang harapan mula sa puno ng fire three sa park na yun. At kanya itong binasa.
"My dearest angelika. Please forgive me. Sorry for my mistakes i'll promise i will take care of you and love you so much. Di ko kayang mawala ka ng tuluyan sakin." -Your King Allexander kaize brixen."
Tumingin sya sa likod at nakita nya si allexander. Ngunit deadma lang ito. Tulad ng dati tumakbo lang din ito sapagkat di pa nya kayang magpatawad.