Pumunta si xander sa kwarto. Para tignan si angelika.
"Babe kapit lang kaya nating dalawa to. Pagsubok lang to. "xander
Makalipas ang ilang minuto.
Ay nagising na si angelika.
"ASAN ANG ANAK KO?"Sabi nya.
"A-ahm." xander
"ASAN SYA? ANUNG NANGYARE SA ANAK KO?"
"NASA INCOVATOR ROOM ANG ANAK NATIN." Sagot nya.
"B-bakit? " malungkot ang mukha.
"May damage ang puso ng anak natin. Kailangan syang magamot agad. Kung hindi. Di sya magtatagal."
"Ha-aa? Anung komplekasyon. Di pwede to okay ang anak ko. She cried out xander hug his wife and said.
"magagawan natin ng paraan ang pang tustos ng gamot nya wag kang mag alala. Mabuti pa ay. Magpahinga kana at para makauwi na tayo agad pag okay kana okay? Kaya natin to. " sabay hawak sa kamay ni angelika.
"Lord. Keep in touch pagalingin nyo po ang anak namin. " at dahil sa pagod at hirap. Hinimatay ito sa kanyang pagkakahiga..
"asan ako?" angelika.
"Nandito ka sa aking kaharian maging matatag ka lang at ikaw at ang iyong anak ay gagaling."--[Continuation]
"At. Nangdahil sa inyong pagmamahalan. Ang iyong anak ay aking pagpapalain." boses ng isang lalaking nakaputi na walang anumang rungis. Nawala ito.
"Heloooh?"
Echo lamang ng kanyang boses ang naririnig.
"Hello ate. " boses ng isang bata.
"H-hans? Nandito kadin anung ginagawa mo dito?" sabi nya at ngiti ang sagot sa kanya ni hans.
"ANOOO? Patay nako di pwede to kailangan pako ng anak at asawa ko baby pa lang sya. Please hans. Ibalik mo nako" sabi nya.
"Ate di kapa patay naglakbay diwa ka lang. At sa wakas nakahanap na ng donor ang puso ko. At iyon ay ang anak mo. Napreseve lamang ito . Kaya nandito nako sa langit ay tinanggap nako. Dahil sa iyong anak."