[Chapter Four]

866 21 1
                                    


  Sa kanyang pag gising. Kinabukasan na ng madaling araw iyon.
Medyo okay na sya. Napansin nyang walang tao. Tulog na. Ang kayang mom kaya bumaba sya mula sa taas at pumunta ng garden para mag muni muni.
"Why so sweet naman this boy saken. Ano kaya yung gusto nyang sabihen? Hm. Napapaisip tuloy ako. Sana kung may lalaki. Man na manliligaw saken katulad nya. Yung caring."
Nag aasume ka nanaman angelika, walang magandang maidudulot yan. Papaasahin ka lang. Sabi ng kanyang isip.
In a few seconds...
Isang kalapating puti ang may dala dala ng isang maliit na tela. Mula sa itaas noong bumagsak ito. Tila isang Spirikitik magic ang nangyare. Nanging isang magandang damit ito at sapatos.
"wow ! Di ako makapaniwala sa nangyayare. At biglang nag ilaw ang mga halaman sa garden at ang mga bulaklak. Nag aawitan kagaya ng mahinahong tono. Nagkaroon sa di kalayuan ng lamesang ubod ng ganda at pagkain tila para sa dalawang taong nararapat na umupo dito. Yun bang tulad ng mga romantic date?

  "ISANG ROMANTIC DATE? WHAAAAAA! Iii-big sabihin mag dedate kame ni xander myloves ngayon? sssusu-otin ko itong mga magagandang gamit na ito? "oo angelika. Kavouge mo silang lahat. Hahahaha. Isang magandang angelika ang makikita after that. -usig ng isip nya. Ilang sandali pa ay. Nag bihis na si angelika. Sapagmamadali agad nyang nabihis ang mga ito. In a few minutes ..

Its a wonderful night to her na. Makakadate ko na si fafa xander. Hahaha. Sa kanyang paglabas. Ay sya rin namang sulpot ni xander na may dalang bouqquete of flowers para sa magandang dalagang naruon at. Nagsayaw pa ang dalawa saliw ng togtog na dala ng magagandang bulaklak duon. Mga ilang oras pa ay umupo na ang dalawa! Nag katitigan sila. "Shittt why so charming mo namang nilalang ka. sana di nila isiping nababaliw ako dahil multo nga sya " sa isip nya.
"Angelika? Focus on me. Watch my eyes says. Will you be? Will you be my longtime girlfriend. Yes or no? Im waiting...  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon