[Chapter Twenty-three]

366 3 0
                                    


  Dahil sa sobrang pagkabusog nya sa kinaen. Natulog ito ulit. Mabilis lang syang nakatulog.
"It my turn to ruin her life. Hahaha. Pisti sya. Jinogaw nya ang crush ni watta.(Inagaw daw kase yung crush nya hahaha)
I Am. Hans marcapella Representing the philippines. Pak pak 360 then ugh. But wait bat ang landi ko? Mapagtripan nga si ate." sabi ni Hans.
Kumuha sya nang ballpen at tinusok ang pwet nito.
"ARAAAAY" Jusmiyogido.
"HAHAHAHA" Tawa ni hans.
"KULIRA KANG BAKLA KA. "
"Wala akeling pake sayoniting feelings. Sinaktan mo yung feelings ko."(wala daw syang pake sa feeling ni angelika. Hahaha.)
"Hoy baklita. Bakit naman nahurt yang feelings mo? E wala naman akong ginagawang mali. Ikaw nga nanunusok ng pwet jan e. "
" For your information. Inagaw mo sya saken! My one only with kumekendeng na love."
"HAHAHA. Ano? Kelan pa komendeng ang love? Aber.
"Kahapon lang bakit? Hahaha. Pinakembot ko."
"HAHAHA. Siney itey bang inagaw ko sayo?"
"Si fafa xander ko inagaw mo. Letche ka." baklita.

  "OMG. Anak ka ng boyfriend ko? So my anak na pala sya? At baklitang chaka pa. Hahaha. Yuck" angelika said.

"Hoy babaeng bingot hanggang batok! Una sa lahat di ako Chaka. Ikaw kaya yun. Kamuka mo nga yung ingrone ng mothership ko e. Hahaha. Kung di ka rin naman shunga shunga. Wala pang anak si xander no? At Kung may subject lang ng mga shunga shunga. Top 1 ka."
"HOY ! Baklitang mukang palaka. Excuse me. Ako ang diyosa? Dahil nasakin na si xander at di ko sya ibibigay sayo. Che "
"HAHAHA. May diyosa? Diyosang pirated. Kaloka ka girl. Your so assuming. Hahaha. Alam mo kung san ka diyosa? Sa sapa. Kasama mo mga buteteng sapa."
"Ay grabe ka na ha? Watch your words bata. Susumbong kita kay xander pag di ka tumigil. " inis ni angelika.
"HAHAHAHA. Asar talo bleeeh." sabay naglaho ang pasaway na baklita.
"letche yun a? Nambulabog lang para mang asar makatulog nalang ulit"
Natulog ulit sya. Hours is running.  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon