[Chapter three]

1K 22 0
                                    


  Nang magising mula sa pag kakatumba. Napansin nyang nasa kwarto sya, kaya nag taka ito kung paano sya napunta duon.
"A-ah. Bakit ako nandito? Kanina lang ay nasa cr ako ngayon ay nandito nako." sabi nya. Sabay tingin sa short table na nasa gilid ng kama nya. May nakita sya mula rito na tumawag sa kanyang atensyon. " flo-flowers? Para kanino? Kanino galing?" sabi nya. Sa ibaba ng base kung saan nakalagay ang mga bulalak may naka lagay na sulat. " my dear angel. When i saw you longing in your garden you caught my attention you brought me in light side " -no name.
Sa labis na pagtataka! Agad nyang kinuha ang iba pang bulaklak na mula sa vase at inamoy ito. "hm. Smell is good. Kung sino kaman thankyou sa ibinigay mo."-muling ibinalik sa vase lahat ng bulaklak.-- sa kanyang pagkakatanda natumba sya sa cr na ang tanging kasama nya ay ang kanyang crush na ghost. "O MY G. ITS THAT TRUE? Tama kaya yung nasa isip ko na sya ang nagbigay nito? Kung ganun man. Anung meron at bakit? Hahaha." tawa nya.

  "Well, masyado na ata akong natutuwa sa mga nangyayare. Its time to rest na. Magagabi na pala nung nagising ako mula sa pagkakatumba.

In a few minutes --.
KNOCK KNOCK -The door.
"mommy's here. May come in?-mom.
"yes you may bukas yang pinto."-sagot nya.
"Nagdala ko ng pagkaen. Para sayo simula kaninang tanghali kapa walang kaen. Kaya naisapan ko baka gutom ka." -mom.
"Mom? Can i ask you a question?" tanong nya.
"Ano yun anak?"-mom.
"Hm. Dinala mo ba yang mga bulaklak na yan dito sa table ko?"-tanong nya.
"ha? Asan. E wala ngang bulaklak e. O base lang. Hahahaha. Naaning ka nanaman anak kumaen ka na nga."-mom.
"di ma, meron talaga. May sulat pa nga e."-sagot nya.
"ha? Haynako. Bababa ako babalik din ako mamaya para kunin yang pagkakainan mo okay?" mom.
"sige po"-sagot nya.
Habang kumakaen sya. Nagpakita sa kanya si allexander.
"kumaen ka. At magpagaling kana. Namimiss na kita." -boses mula sa kalayuan.
Pagkatingin nya ay si xander. Gusto nyang habulin ito pero tulad ng dati naglaho nanamansya  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon