noonb pabababa na sya ng hagadan mula sa kanyang kwarto tila pabebe pa ito dahil sa kanyang dahan dahan na paglalakad
"PAK PAK PAK GANERN"
Isang tinig mula sa taas ang narinig ng kayang mommy kaya napatingin ito !
"ano nanaman yang ginagawa mo at napakaaga nagsasalita ka mag isa. at ang aga ga yang mukha mo puno na ng make up ! halika na dito at kakain na" -anas ni mommy.
"well Dadatng kasi yung shinning shimmiring armor ko ayoko na makikita nyako na ang pangit pangit ko okay? " sagot nya.
"aba aba. may pa shinning shimmiring armor kapa, di ka nga marunong maghilamos ng mukha mo e. nag make up ka kagad. papangit ka talaga-mommy
"ARGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !" -inis nya sa mommy.
"haynako kailan ko ba makakamit yang mahiwagang suporta suporta mo"-singit nya
"kapag naging si fruity kana ! "-mommy.
"Who's that fruity mom?" -tanong nya
"FRUITYgyawat HAHAHAHAAHA." pang aasar ng mommy."
"nakakainis kana mom ha? hay ewan. "-sabi nya
"sige maiwan na kita jan at mag dididlig lang ako ng halaman sayang yung araw o? "-mommy.
"the hell i care edi magdilig ka ! "-galit na sabi nya.
Sa kanayang pagtayo at pagtalikod ito ang pagkakataon ng ghost upang guluhin ulit sya ! lumipad ang kutsara at natamaan sya sa ulo.
"Arayyyyyyyyy ko ! busog nako binabato pako ng kutsara ! "
"Moommmmmmmmmmy !" tawag nya nang madiin sa pag aakalang mommy nya ang may gawa.
Sumilip ang mommy nya at sabay tanong.
"ano yun?" at tila inis at kunot nanaman yang muka mo?" sagot nito
"binabato moko ng kutsara di naman kita inaano?" sabi nya
"Anong ako? HAHAHAHA. di ako nambabato ng mga pangit. -mommy
sabay alis at balik sa garden para magdilig ng mga halaman.
--
Noong papalapit na sya sa hagdan upang umakyat sya namang bato ulit ng tinidor ng ghost. kaya natamaan ang pwetan nito !
"Arayyyyyyyyyyy "- anas nito
Sino nanamn kaya yun? mga walang magawa sa buhay ! nananahimik yung to nang guguglo well kung sya nga yun yung Ghost na nagpakita sakin last time bat pa nya ko kaialngang sundan. Siguro ay may Gusto sya sakin. "Hello Girl wag ka ngang assuming Siguro may mission lang sya na dapat tuparin dito sa lupa ! kaya sya nandito-sinasabi ng kanyang isip.
" Hays Napaka assuming mo talaga angelika ! " - sabi sa isip nito.
"Ang KATI ng muka ko Kainis "Dahil siguro ang aga aga. ay nag make up ito kaya pumunta sya ng Cr para mag hilamos sa kanyang pag punta doon . May tila anino syang naaninag mula sa pintuan ng cr.
"Isang lalakiiiiiiiiiiiiiiii?" pagtataka nito !
"Wala naman kaming kasmang lalaki dito sa bahay ! " kaya sino yun . Ang tibay naman ngf apog nyan at naliligo dito makita nga baka namamalikmata lang ako ! "Pak" Sampal sa sarili tila di pasya nakuntento tumakbo at inuntog ang sarili sa pintuan ng cr nagbabasakaling mawala ito ! "HYAAAAAAAAAAAAAAAA" "BUGGGGGGGGGGGG" Tunong ng kanyang ulo dahil napalakas ito !
at sa kanyang ginawa Tumambad ang isang matipuno at parang model na isang lalaki na naliligo !
"Shocks napaka gwapo nanaman nya sya nanaman uli? at Super Duper ultra mega hot nya ! Jusko lord Heaven this feeling." Sabay tumba sa Cr.
" Opssssssssss" sabi ni Alexander ang multo sa bahay nila.
--
ALLEXANDER KAIZE BRIXEN POV.
Well ' Hinimatay nanaman ang babaing ito ! siguro di nya alam na sya lang ang nakakakita sakin. Sorry miss, kung lagi akong nagbabantay sayo ha? malalaman mo rin to pag dating ng tamang oras ! Pumunta ako dito sa kabilang mundo upang hanapin ka. sa pagkat nabighani ako sayo? (Shocks totoo bayun? may gusto ata sya kay angelika) Nais kita isama sa aming mundo sa takdang oras. maintindihan mo sana ang nais ko ikaw ang gusto kong makasama !