[Chapter Twenty-Two]

380 3 0
                                    


  
Bago nila lisanin yung park she got a kiss from xander. (kiss her in forehead.)
"Well, sabi nga nila. Kissing in forehead. Is the sweeties thing that boyfriend can do." Sabi ni angelika.
Nagtataka ito kung bakit nabuhay si xander?
"Hm. Ahhh ! I know na. Kung bakit nabuhay si xander myloves. Siguro dahil binasag ko na ang kwintas na suot ko and i remember yung sinabi ng annonymous face saken. Ang hiling ng aking puso ay matutupad."
While she walking. --
Muntikan na syang masagasaan.
"HOOOY ! Ang bilis bilis mo magpatakbo muntikan nako.Letcheng driver nung sasakyan nayun."
She got home--
"DINGDONG ! DINGDONG! " Tunog nang doorbell. Ng bahay nila.
"KAKKAKKAK"-tunog nang tiyan ni angelika. Dahil gutom na sya.
"Why so? Ingay na ng tiyan ko. Dahil sa sobrang pagod siguro " nagkalkal sya ng pagkaen sa ref. Pag bukas nya nagulat sya.
"WHAAAA ! Sino kang multo ka? Bat inuubos mo ang laman ng ref namen. " nakakita nanaman sya ng multo ngunit mas bata ito ng 13 years sa boyfriend nya.  

  "BLURP." Tunog nang dighay ng batang multo.
She put the knife in the kitchen. Sabay bato sa batang ghost.
"HAHAHAHA. Tanga naman nito ni ate angelika. Di ako masasaktan. Im a Ghost. Whooo. "
Sabi nya.
"Well tama ka nga. Multo ka. Hahahaha. Tinatakot mopa ako? Di ako matatakot sayo HAHAHA. -dugtong na tawa nya.
"Anung nakakatawa ha? Ang pangit mo, ako nga natatakot sa pagmumuka mo e. -little ghost says.
"Grrr ! Lokong bata to ah? " hinampas nya ngunit tumagos ito.
" HAHAHA. Pinagloloko mo nanaman sarili mo? Binato mo nga ako ng kutsilyo di ako natablan kamay mo pa kaya? Haler. " dila sabay naglaho.
"Haler daw? Di ba pang bakla lang yun? Hahaha. Baklitang multo" Sabi nya. sabay kuha ng pagkaen na nakatakip sa mesa.  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon