[Chapter Five]

703 13 0
                                    


  Aah uhm ahh" tumigil ang mundo nya simula ng marinig. Ang sinabi ng multong binata. Di nya alam ang kanyang isasagot. Sapagkat nag aalangan sya sa mga mangyayare. Pero siguro papayag din sya. Mga ilang minuto pa ay. Nabulabog ang mahimbing na natutulog na si mommy anneisia. Kaya agad itong pumunta. Sa tapat ng pintuan ng garden kung nasan naroon ang dalawa. Unting uwang sa pintuan ang nalikha nya ng maitulak nya ito. Nakita nya ang kanyang anak "WTF. ANO TO? HINDI PWEDE TO. NABABALIW NA ATA ANG ANAK KO. NAKAUPO SYA SA BATO TAS MAY TILA KINAKAUSAP SYA? Mygod. Wag naman sana, siguro namamalikmata lang ako." Tinignan nya ulit ito. at tila may kausap nga ang kanyang anak. mga ilang sandali pa. Ng biglang hindi na gumalaw ang kanyang anak. "hays. Nakakaloka" juskolord. Wag naman sana magkatutoo ang nasaisip. Natapos nang mga 4:00 am ang kasayahan. Kaya turn na ni angelika umakyat ng walang nakakakita at. Ng mga oras nayun pumasok nadin ang kanyang mom sa kwarto at natulog ng tuloy tuloy. 

 "hmmm. Ungol ni angelika. Tila ramdam ang init ng kanilang pagyayakapan ni xander. "teka lang babe" lalabas lang ako. -xander. "sige babe bilisan mo ha? -angelika. 

Mga ilang sandali pa at pumasok na muli si xander at yun naman ang pagharap ni angelika. "shocks Omg Omg. Nakikita ko ang mabukol nyang bato. (hahahaha.)"angelika. Dahil nakaboxer lang ito. Ng biglang may di sinasadyang may nalaglag na butiki sa noo ni angelika. Kaya nagising ito mula sa pagkakahimbing. (Hahaha Sayang.) "Wsu. Sayang yung panaginip ko. Hahaha. Letcheng butiki to paepal. Hays infairness ang ganda ko kagabe at masasabi kong yun ang pinakamasayang araw ko sa buong buhay ko. At masasabi kong Ang haba ng hair ko. Hahaha. Althrough. May pag aalinlangan ako. Kase magkaiba kame patay sya! Buhay ako. Atleast alam kong masaya ako. " Tumayo si angelika sa pagkakahiga at nagsalamin. Well blomming talaga sya ngayong araw. Yung tipong walang dapat makasira. Ang babasag. Patay choss. Sana magkita ulit kame. Sabay buntong hininga.  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon