[Chapter Eleven]

453 7 0
                                    


  "OMG. Bakit biglang bumukas ang pintong yun. Wala namang tao. " napatakbo sya dahil sa sobrang takot.
This is a chance na. Para makatakas ng tuluyan si angelika.
Noong nakalabas na sya. Nagmamadali ito. Kaya naman di sinasadyang natapakan nya ang tae. Na nakaharang sa daan nya. (why so tanga naman this girl hahaha.)
"AHHHH. Yuck kadiri iww. First time koto. Kalandian kase angelika." sabay tangal ng invisible cloth sa kanya. Pumunta sya sa may puno ng saging para magpunas ng may matapakan syang laruang pambata. Kaya naman dinampot nya ito at. Dinala sa gitna ng kalsada. "what's that? A toy? Of a kid. " hahaha. Tawa nya. Wag mong sabihing mag mamagic ka nanaman? -dugtong nya Nagkatotoo nga ang kanyang sabi. Lumaki ito at kuminang ng parang magandang sasakyan. At may gwapong driver pa?
"well talagang ang ganda ganda ko. Kaya naman pinagpapala ako kahit na nakatapak pako ng tae. " sabi nya.
Sabay alis ng napakabilis. Para walang makapansin.

  At. The place--

"Bb-akit dito? Abandonado natong bahay nato ha? Mygod baka ipapagangrape nya lang ako? Or ipapabugbog sa mga multong tulad nya? Mygod. Sana wala naman.
She entered in.
The abandon house become a gorgeous house then the red carpet is already. "wow may gimik at pa red carpet patong mokong nato !" infairness. Maganda naman.
In a few minutes Xander is coming...
"WHAAA Why so handsome naman this boy ugh."
"babe have seat. Di ko na papatagalin pa yung gusto kong sabihin, sana wag kang magalit? Okay mahal mo naman ako e. "
"o ano yun?"
"Gusto ko sanang patayin na kita? Para makasama na kita sa mundo ko"xander.
Nawindang ang kanyang mundo ng marinig nya yun.
"Wwwwh-at aaano? Okay lang ba sya? The hell na gagawin ko yun? " sabay iyak. At patakbong umalis sa date.
Nang makalayo layo na sya. Sumikip ang dibdib nya. At hinimatay ito sa sobrang sama ng loob.  

MY BOYFRIEND IS A GHOST [Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon