Cực nhảm hihi~ Cơ bản là do tôi bị mất quyển sổ ý tưởng rồi =((( Ai thương Auyo đi :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dạo này sao cái vụ gọi là Confession nó nổi thế nhỉ? ^^ Khắp khắp các trường đều phải có cái page Confession, mà cũng có lắm chuyện để lên Confession thật ý chứ, nào là mấy bà chị bóc phốt nhau, nào là học sinh nói bóng gió mỉa thầy cô, lại có kẻ "tỉnh tò" mong phá hủy friendzone đi cơ chứ =))) Hmm... cái trường SM đâu có phải là ngoại lệ? "SM Confession" với 3k lượt thích đang cháy vù vù với thời kỳ hoàng kim đây này! Mỗi cfs được cập nhập từng giờ từng phút, thậm chí còn thêm cả số giây nữa, không sai một chút nào, khiến dân chúng lại vô cùng thích thú. Ví thử có nàng hót-gơn sinh nhật ngày 20/07, lại có chàng trồng cây si cây đa cố tình đăng cfs tỏ tình lúc 20h7' ngày hôm đó, thành công đánh đổ bức tường thành tưởng như chưa bao giờ gục ngã. Ai da... cũng lắm chuyện từ đúng cái gọi là confession này mà ra nha =)))
Chuyện là, gào thét phá hủy friendzone cũng đã xảy ra với bạn trai mang tên Phác Xán Liệt rồi, và đối tượng thân cận của bạn chính là cục mầm nhỏ cộp mác Biện Bạch Hiền a~ Hai bạn này thân nhau từ nhỏ như cục kẹo, tung tăng với nhau khắp một tuổi thơ, và Xán Xán cũng đã ôm bóng hình Hiền Hiền đến tuổi xuân của mình. Nhưng... thực ra thì... hắn chưa có nói cho bé con biết mình thương thầm nhớ trộm bóng hình ấy từ lâu, cơ mà, cũng chưa biết cách tỏ tình như thế nào cho kể cả người ấy có không yêu cũng phải đổ gục đứ đừ trước mình... Hmm, ca này khó =))) Gay go rồi đây~~~
Trước mắt cứ đi hỏi Auyo tỷ tỷ đã =)))))))))))))))))))))))))) Cô nàng này cũng đang chết mê chết mệt cái vụ Confession kia kìa ^^ Thì vì đã chết mê chết mệt nên không hề chần chừ, xui ngay Park Chanyeol chạy lên Confession tỏ tình. Cơ mà up lên Confession cũng phải có kinh nghiệm, có chiến thuật nhé! Muốn ngh á? Ảnh Byun Baekhyun đang ngủ đâu? Ba cái, một cái là thế nào? Đưa 3 cái ảnh Baekhyun đây? Chẳng phải ngươi có cả tỷ tỷ cái cơ mà, xin ba cái mà cũng ki bo thế?
Tiêu chuẩn đăng Confession:
(1) Tay trong: Yên tâm, cái tên JongDae kia là ad của page SM Confession, không những không làm việc nghiêm túc, lại còn hay tự đăng Confession cho chính mình, hẳn nào không có người yêu chứ ahaha? Chanyeol chỉ cần kiếm cho hắn một anh này đấy thật dễ thương là hắn nhường ngay cái trang web đấy ý mà! A? Minseok chưa có ai bên cạnh đúng không nhỉ? Để xem sắp xếp cho hai người này đi xem mắt rồi còn chuyển nhượng tài khoản nào =)))
(2) Quy củ: Mỗi Confession đều kèm một bức ảnh độc mà cute của Byun bảo bối, lời lẽ thì tha thiết, êm dịu mà không quá dài, đọc sẽ buồn ngủ. Giờ đăng phải chính xác, đúng 8h tối sẽ up lên web, không được chệch dù chỉ một phút nào, như vậy sẽ tạo hiệu ứng: chỉn chu, chân thành. Ngày nào cũng đăng, ngày nào cũng phải làm loạn, kể cả Byun Baekhyun cậu cố tình không biết cũng có đồn ngoài đồn trong, sớm muộn gì cũng rõ tình cảm của "ai đó" đang đeo bám mình.
(3) Diễn sâu: Đường đường chính chính là bạn thân của Baekkie, Park Chanyeol sẽ phải giả vờ như rất tức giận vì có người dám nhòm ngó bảo bối, hơn nữa còn trêu chọc nhóc con, còn nếu tâm tĩnh, mặt bình thản, thể nào cũng có thể sinh nghi mà luận ra chính hắn là kẻ viết hết những trang sách ngọt ngào đó, không còn dù chỉ là 1 mẩu lãng mạn bé xíu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm lon các Oneshot về ChanBaek
Fiksi PenggemarA là fan cuồng ChanBaek nên quyết định làm nghề lượm lon các Oneshot cộp mác đôi chimkoo. Có sai sót gì xin mọi người thông cảm nhé! Auyo cuồng ChanBaek ~~~