[ChanBaek][H, H và H] Cầu thang

640 29 0
                                    

Tại sao cứ phải có một cái gì đó đen tối cho các cô thì các cô mới chịu nhỉ 😒😒😒 Các cô độc ác ghê, bắt đầu óc trong sáng của tôi phải nghĩ bậy bạ 😂😂😂 Thôi lỡ viết rồi, hẳn là phải đọc đi nhé~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Đã cưới được 300 ngày"

Điện thoại Baekhyun rung lên nhắc nhở, cái kiểu relationship trên điện thoại lúc nào cũng hiện lên trông rất oai hùng ý, nhưng thực ra là do thằng chồng hâm đơ của cậu tạo ra, gì chứ còn thêm mấy câu hoa mỹ như "300 ngày hạnh phúc". Gì chứ, make color, chẳng phải "300 ngày lên lên xuống xuống" sao 😒😑

Phải, cái tên biến thái họ Park gọi là Chanyeol đã rước cậu về nhà bố mẹ, nói rằng không phải đây thì chẳng còn ai khác là vợ của hắn, và thế là đám cưới cứ thế diễn ra, chả ai cấm nổi hắn cả :v. Nhưng Baekhyun trước khi lấy hắn về cứ ngỡ đâu nào soái ca họ Park đẹp trai ngời ngời, tài giỏi hơn người lại lịch lãm dễ chịu, biết chiều chuộng nhường nhịn người yêu, mà cậu ngày đó nghe danh cũng là kẻ ngoan hiền, dễ chịu, không những bề ngoài nhỏ nhắn dễ thương lại thêm giọng nói ngọt ngào khiến vạn kẻ mê. Đến khi về cùng một nhà, những tưởng hạnh phúc "ngôi nhà và những đứa trẻ" đến nơi rồi, lúc này hồ ly mới cởi bỏ lốt, sói già mới hiện nguyên hình: này thì dịu hiền dễ chịu, thành ra cũng chỉ là mỹ thụ đang đá ngạo kiều, hách dịch đến độ lấy cả thẻ bạch kim của chồng, tiêu xài không chút do dự; lại còn soái ca nào đó cuối củng thực chất là tên sắc lang, vừa đến đêm tân hôn đã không biết thương hoa tiếc ngọc, cắn xé con nhà cành vàng lá ngọc đến xương cũng chẳng tha. Thế đấy, hạnh phúc "ngôi nhà và những đứa trẻ" 😂😂😂

Thế mà tụi nó cũng chịu đựng nhau được gần 1 năm rồi kìa, thật đáng vỗ tay khen ngợi! Và Byun Baekhyun cũng chẳng thấy có gì hân hoan lắm khi thấy mốc thời gian từng trải đã đến những 300 ngày, nhưng có lẽ có đến 1000 ngày thì sau khi làm việc xong cậu cũng phải đi thang máy, lê bước xuống tầng 1 đợi cái tên răng to nào đó đánh xe đến đón về. Cũng là do hồi đầu nhất định không muốn chung công ty với tên hâm kia, sợ cứ cậy thế giám đốc bắt ép nên mới cố tình kiếm việc bên ngoài, vậy nên mới có cảnh "anh ở đầu sông em cuối sông" như vậy, mất công tốn thêm xăng đi đón đưa. Thì vẫn như mọi hôm, sau khi vui vẻ chào mọi người trong công ty, cố gắng giữ hình tượng hồn nhiên ngây thơ dễ chịu của tiểu thụ ngoan hiền, rồi vừa thấy biển số xe quen quen một chút, khuôn mặt một khắc thay đổi thành xám xịt đầy chết chóc. Và chiểu theo đúng như sự chán ghét kiêu "trong nóng ngoài lạnh" của vợ yêu, Chanyeol cũng tỏ vẻ soái ca bước xuống mở cửa cho vợ yêu lên xe, thỉnh thoảng còn cố ý bắn cầu vồng bằng hành động vén áo quàng khăn rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả, thành công khiến mấy bà cô cùng văn phòng mà chết ngất, không thiếu 1 lời khen ngợi. 

Nhưng hôm nay lại khác. Hôm nay là 300 ngày bám nhau cơ mà :v Byun Baekhyun vẫn giữ nét ngoan hiền cún con ấy bước ra khỏi thang máy, thấy trời lất phất mưa phùn, vẫn không hổ danh thiên tài diễn xuất lập tức đổi sang bộ dạng chán chường, miệng lẩm bẩm: "Phải chạy mưa sang xe oto của tên chân cong đáng ghét kia sao?" Nhưng điều cún nhỏ không ngờ tới rằng, vừa mới nhón chân ngắn định chạy, đã cảm thấy một vòng tay ấm áp giữ người mình lại, mới ngoảnh lại phía sau và thấy tên chồng của mình đang tiêu sái cầm ô đứng đó đợi chờ. Các bà chị văn phòng vừa vặn xuống tầng đúng giây phút anh giữ em lại đó, miệng tròn ra rồi không khỏi than vãn sao kiếp mình không may mắn gặp soái như cậu nhóc tốt số kia. Byun Baekhyun bĩu môi, đến ngày quan trọng lại giả vờ làm màu, ông đây không ngốc manh gì mà đổ dễ thế đâu nhé! Nhưng cũng ngoan ngoãn mỉm cười vén lọn tóc rối cho người kia để đổi lại cái ôm ấm áp trong vô vàn ánh mắt ngưỡng mộ, chợt cảm thấy ấm lòng đến lạ, cứ như hồi mới quen. A? Tại sao lại thấy ngại đến thế chứ???

Lượm lon các Oneshot về ChanBaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ