Chương 54

7.3K 212 8
                                    


Chương 54 A Đào, ta khát

Đối với việc tự tay giết chết người đã phụng dưỡng mình vài chục năm, sắc mặt Lục Triệu Phong không hề có một tia thương cảm.

Hắn dùng chân đá đá thi thể khô quắt của La Bàn Nhi, rồi nói với mấy người phía dưới: "Thất thần làm gì? Đưa đi."

Hắn vươn tay lấy lại con cổ trùng kia, mùi máu tanh nồng nặc, nhìn con cổ trùng khép miệng trong lòng, quả là yêu thích không buông tay được. Đây là bảo bối của hắn, chỉ có cho nó ăn no, nó mới có thể giúp hắn làm việc thật tốt. Về phần những người không liên quan, đã không còn giá trị lợi dụng thì giữ lại cũng chỉ là phế vật. Mà hắn, từ trước đến nay đều không giữ phế vật.

Mấy tên xung quanh đã hầu hạ La Bàn Nhi vài năm, nhìn thấy hắn hóa thành thây khô trước mắt mình, hai chân đã không còn đứng vững.

Thỏ chết chó hừ, bọn họ không dám chất vấn Lục Triệu Phong, cũng không dám bỏ chạy trước mặt hắn, dù rất muốn làm. Nhưng nếu bọn họ tiếp tục ở đó, không biết mình có phải là người tiếp theo sau La Bàn Nhi không.

Con mắt màu trắng xanh của Lục Triệu Phong lướt một vòng qua những người nằm trong phòng khác, không lấy gì làm hào hứng, hắn cũng không vội giết chết bọn họ, cho nên từ từ đi dạo một lượt. Đứng lại bên cạnh Liên Dụ, là một gương mặt hết sức dễ nhìn, hắn đánh giá thật lâu.

Lại nhìn Lưu Lăng cách đó không xa, trong đầu suy tính, sau này mình nên làm một tên ngốc quyền cao chức trọng đi, quyền sát phạt trong tay. Hắn cân nhắc tới lui, thấy làm nhị thế tổ cũng không tốt lắm, trên đầu vẫn còn một người cha, tên này rất khó lường, không dễ gạt. Cho nên hắn dời bước chân về phía Lưu Lăng.

Những người này đều bị hạ ngũ độc, chờ một lúc nữa sẽ thành cái xác không hồn, mặc cho hắn sử dụng, nhưng hắn đã chán ở Hoa Quả thôn rồi, muốn vào kinh, cho nên cần một lớp da mới.

Nhưng cái mặt mập mạp của Lưu Lăng thực sự quá đáng ghét, hắn đưa bàn tay đen gầy hung hăng bóp một cái, đầy dầu nhờn trên tay.

Tên mập mạp này chán quá.

Lục Triệu Phong vừa ghét bỏ vừa lôi một cây dao găm trong ngực ra, lướt ra sau tay Lưu Lăng, mấy người đứng xem cũng không nhịn được nổi da gà. Lục Triệu Phong cầm dao quan sát, phải ra tay từ chỗ nào đây. Hắn ghét toàn bộ những người mập mạp ngu xuẩn như thế, chứ không phải là không muốn chạm vào Lưu Lăng, Lục Triệu Phong dứt khoát dựng đứng mũi dao, định cắt da ở phần cổ của hắn.

Nhưng mà mũi đao còn chưa đâm vào da đối phương, tên Lưu Lăng "đã ngất" lại đột nhiên xoay người mạnh mẽ ngồi dậy, phun một ngụm nước bọt vào người hắn. Lưu Lăng vội vàng đứng dậy, đạp Bạch Yến Trầm bay xa, miệng còn hùng hùng hổ hổ hét:

"Tên biến thái kia, còn muốn lột da lão tử à, ta giết ngươi!!"

Mấy người còn lại trong phòng cũng không giả bộ chết nữa, toàn bộ đều đề phòng ngồi dậy.

Lục Triệu Phong nhìn những người kia sung sức như sinh long hoạt hổ, hắn thoáng đờ người ra, bước chân cũng lùi xuống mấy bước, ống tay áo vung lên, lột mặt nạ ra.

Thượng Thư Đại Nhân, Biến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ