After spending some time, pleasuring themselves inside the bathroom. Bumalik sila sa silid kung saan naroon ang mga bata.
Maaliwalas ang mukha ni Nathan, hindi katulad kanina na parang pinagkaitan ng masarap na pagakain.
"You smiling." Puna nito. Nglalakad sila papunta sa silid.
Ang malikot nitong kamay ay nasa puwet niya at marahang pumipisil.
"Nathan, get rid your pervert hands in my butt."
"Why? i love your butt. It turns me on and this is mine, remember?"
He slap her slowly . "Nathan!" Pinandilatan niya ang lalaki.
Isang nakakalukong ngiti lamang ang isinagot ng huli.
Nathan opened the door, she saw their babies lying on the floor. Lumapit sila, yun pala ay nakatulog na ang dalawa.
"Sana pala hindi muna tayo lumabas, I'm not done savoring you, I can't get enough tasting you and licking your jui---."
"Aw! Why did you slapped me? Masakit! You need to pay it." Reklamo nito. Pabirong hinampas kasi niya ang braso. Kung ano-anong kahalayan kasi ang lumalabas sa bibig.
"Stop Nathan or else hindi lang iyan ang matitikman mo." She warned him.
"Really? So what else, baka ikatuwa ko ang sunod mong gagawin, maliban syempre sa hampas." She rolled an eye. Here he was again acting like a hungry baby.
"Buhatin mo ang mga bata at ilipat sa kama. Magliligpit muna ako rito at sa ibaba." She told him.
Hindi naman ito nagprotesta.
Sinimulan niya ang pagligpit ng mga kalat habang si Nathan ay inaayos ang dalawa sa kama.
"Where do you think you're going?"
"Sa ibaba ililigpit ang mga kalat nila." Anya. Bumaba si Nathan ng kama at akmang hahakbang patungo sa kanya.
"Stop right there Nathan, samahan mo ang mga bata. Hindi ako makakapagligpit kapag nasa tabi kita. Knowing your restless hands."
Nakita niya ang pagprotesta ng gwapong mukha ng asawa. She gave him a warning looked before storming out the room.
"Sweetheart..." pahabol na tawag nito.
Naiiling at napapangiti siya pababa ng hagdan.
"BUKAS kukuha ako ng taga paglinis ng bahay, para hindi mo na kailangan pang gawin iyan." Napahawak siya sa kanyang dibdib nang biglang magsalita si Nathan sa likod.
"Bakit kaba nanggugulat?"
"I'm not, kanina pa ako dito pero hindi mo ako pinapansin." Tinapik-tapik niya ang dibdib.
"I told you to stay inside the room with your kids."
"Our kids" pagtatama nito.
"I want to help para madali kang matapos." She raised hands.
"Go back to room, Nathan. I know what's running on your mind."
"Really? Then what is it do you think?" He asked with naughtiness.
"Nathan, isa!" She warned.
"What?" He innocently asked.
"Stop teasing me."
"Am i?"
Bakit ba ang kulit ng lalaking 'to?
"H'wag kang malandi Nathan, bumalik ka sa itaas at samahan ang mga anak mo." Utos niya rito.
BINABASA MO ANG
Shattered Wife (Completed)
RomanceWelcome to hell wife,brace yourself. I'll make sure you're going to pay your debt with your heart, body and soul. -Warren Nathaniel Gamboa. Hanggang kailan mo kayang tiisin ang pagiging isang asawa kung sa bawat araw ay puro pasakit ang kinakaharap...