Still no workout for today. Takot sila na baka mabinat ako. Well, lakad lang sa treadmill so I can't consider it as workout.They don't even allow me to cook kahit na ako ang naka-assign sa kitchen ngayon. Nagtulong silang tatlo.
The biggest surprise of the day was, Kier asked me what I want to eat. Yeah, tinanong niya talaga ako. Hindi man siya ang lauro kundi si Lean, at least he's kind enough to asked what I want to eat.
Kare-kare ang Bicol Express.
***
Pinanood ko lang silang tatlo na mag-workout, and I must say, ang sakit sa katawan ng mga pinaggagawa nila. Hindi ko alam ng tawag sa mga ginagawa nila, I don't asked them at baka maisipan pa ni Kier na ipagawa ang mga iyon sa akin kapag galing na ako. May pagka-abnormal pa naman siya.
Dinner time, nag-order na lang sila at nagpa-deliver. Wala sila sa mood na magluto pa, though meron pa namang natira na ulam kanina. Hindi lang talaga sila sanay na kung ano ang ulam ng tanghali ay iyon din sa gabi. #RichKidProblems
I can't believed that they ordered, KFC!
Yeah, they just ordered KFC! Manok na napaka-mantika, mayaman sa breading, hindi maganda sa katawan para sa mga tao na kagaya nila na super conscious sa kalusugan nila.
Can you imagine Kier eating that chicken?! The leg and thigh part?!
Me? No! Hell no! As in super no!
What's more to add to my very surprising day?
They also ordered foods from Chowking. They ordered chicharap, tofu, and even siomai and dumplings. Mayaman din sa mantika.
Seriously?! Hindi ko pa rin gets hanggang ngayon kung ano trip nila sa buhay, ngayong araw.
Well, after all, life is really full of surprises!
BINABASA MO ANG
The Ultimate Adventure of Super Mavie
AdventureSuper sa ganda! Super sa saya! Super sa kalokohan! Super sa katatawanan! Super sa kakulitan! Super kung super! Basta SUPER MAGANDA KO!!! Date Started: Feb. 19, 2016