Chương 1 phần đệm
Đầu hạ sau giờ ngọ, khí trời rầu rĩ, khô nóng tâm thần người không yên, có chút thở không thông.
Tê hà viện.
Nhất chúng vú già thủ ở trong sân, biểu hiện sốt ruột nhìn chằm chằm chính ốc môn.
Thiếu nãi nãi chính ở bên trong sinh con.
Tám tháng thân thể.
Châm ngôn nói được lắm, thất hoạt bát không hoạt.
Bà đỡ đi vào hai canh giờ , thiếu nãi nãi gọi đau thanh càng ngày càng yếu.
Nên lành ít dữ nhiều chứ?
Không sai, các nàng thủ tại chỗ này không phải sợ gặp sự cố, là sợ không gặp sự cố.
Thiếu nãi nãi nếu là bất tử, toàn bộ tê hà viện đều sẽ theo chôn cùng.
Hay là toàn bộ Hầu phủ đều sẽ theo chôn cùng.
Có nha hoàn vỗ tay niệm mấy thanh Phật hiệu.
Liễu Tuyết Như cất bước đi vào, nhìn thấy nha hoàn cầu phật, biểu hiện thành kính, tròng mắt né qua nhất mạt độc ác.
Đến gần vừa nghe, lông mày nhưng triển khai ra.
"Việc này cầu Bồ Tát không có, phu nhân đã cầm chủ ý, thiếu nãi nãi nha hoàn đều thu xếp sao?"
"Thu xếp , đều ở phía sau viện giam giữ đây, " tiểu nha hoàn ân cần cười theo.
Lúc này, môn chi dát một tiếng mở ra.
Đi ra nhất cái da mặt trắng nõn bà tử.
"Đáng tiếc , là cái anh em."
Bà tử lắc đầu liên tục thở dài, nàng tận lực .
Trong phòng.
Thẩm An dung ánh mắt trống rỗng nhìn trên đỉnh đầu sa mạn, cả người tràn ngập thê ai, bi thống.
Hài tử chết rồi.
Nàng phán sáu năm hài tử.
Không còn.
Hai canh giờ tiền, nàng còn rõ ràng cảm giác được hắn tại đạp nàng cái bụng, nàng nhẹ giọng nói, "Ngoan, không nháo mẫu thân."
Hắn liền ngoan ngoãn bất động .
Sau một lúc lâu.
Lại nghịch ngợm lại đạp một hồi.
Thanh Nhan nói, hắn là nhất cái vừa nghịch ngợm lại nghe lời hài tử, tương lai có thể ra đem vào tương.
Nàng ngày ngày phán hàng đêm ngóng trông sinh ra hài tử, liền như vậy không còn.
Một loại oan tâm thực cốt thống theo toàn thân tỏ khắp mở.
Thống nàng ngay cả hít thở cũng khó khăn.
Nước mắt mơ hồ hai mắt.
Nàng không biết nên khóc hay nên cười.
Phu thê sáu năm, nàng cùng hắn Hồng Tụ thêm hương, cử án tề mi.
Nàng xuất môn, hắn đưa tiễn.
Nàng trở về, hắn tự mình nghênh tiếp.
Ai không ước ao nàng có cái biết lạnh biết nhiệt hảo phu quân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...