Gả (part 7)

3.5K 21 2
                                    

Tiêu lão quốc công cảm thấy việc này không phải chuyện nhỏ, ba người lại cùng tiến vào cung.

Vốn là việc này muốn giao cho Tiêu Trạm đi làm. Chỉ là Tiêu Trạm trên người có thương tích, hoàng thượng để hắn trở về .

An Dung không nghĩ ra chính là, "Tại sao nhất định phải dùng tiểu Thế tử uy hiếp ngươi, Kỳ vương không được sao?"

Kỳ vương chính là Từ thái hậu thu nhận giúp đỡ Tiên hoàng ấu tử.

Tiêu Trạm nhìn An Dung, do dự một chút đạo, "Lấy Kỳ vương làm áp chế, Đông Duyên thái tử không nhất định có thể ly khai Đại Chu, hắn so với ta tưởng tượng muốn khôn khéo."

An Dung thoáng nhất tư sầm liền rõ ràng , hoàng thượng không thích Từ thái hậu. Là lấy không thích Từ thái hậu nuôi lớn Kỳ vương, nếu là bồi cái trước Kỳ vương, có thể giết chết Đông Duyên thái tử. Này khoản buôn bán có lời.

Chỉ là, nàng không hiểu, "Nếu Kỳ vương không có tác dụng gì, Đông Duyên thái tử còn bắt hắn làm cái gì?"

Phải biết Đông Duyên thái tử là đang chạy trối chết, nhiều mang một người, liền thêm một phần phiền toái.

An Dung muốn cái này cũng là tại sao Đông Duyên thái tử ghét bỏ Trang Vương thế tử duyên cớ chứ?

Tiêu Trạm lắc đầu. Hắn cũng không biết Đông Duyên thái tử trảo Kỳ vương có mục đích gì.

Tiêu Trạm nhìn An Dung, "Ngươi tìm ta có việc?"

"Làm sao ngươi biết ta tìm ngươi có việc?" An Dung buồn bực.

"Ám vệ nói ngươi đợi đến nửa ngày."

"... Ám vệ hoa mắt ."

An Dung đầu lưỡi có chút thắt.

Nàng bỗng nhiên không biết làm sao mở miệng . Tiêu Trạm có chuyện của chính mình muốn bận bịu, nàng nhưng nắm Hầu phủ những này chuyện vặt vãnh sự phiền hắn, rất không nên.

An Dung lông mày thấp liễm, Tiêu Trạm biết An Dung tìm hắn là có chuyện gì, Triệu Thành đều nói cho hắn.

Khóe miệng hắn hơi giương lên, "Đại phu nhân khôi phục cáo mệnh, ngươi không muốn?"

An Dung quyệt quyệt miệng, đối với Tiêu Trạm biết những việc này cũng không buồn bực, nàng gật gù.

Nàng không muốn.

Tiêu Trạm gật gù, "Muốn Từ thái hậu thu hồi ý chỉ không khó, chỉ là Vũ An hầu phủ danh tiếng sẽ lại tổn, ngươi nguyện ý?"

An Dung tròng mắt có vẻ do dự.

Bất quá nàng rất nhanh sẽ kiên định .

"Nhổ cỏ không nhổ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh, ta biết Vũ An hầu phủ cùng Kiến An bá phủ danh tiếng sẽ chịu ảnh hưởng, ta không để ý, " An Dung kiên định nói.

Nói xong, An Dung hiếu kỳ hỏi, "Ngươi có biện pháp?"

Tiêu Trạm ánh mắt mờ sáng, bởi vì An Dung là bắt lấy hắn tay hỏi.

"Việc này không khó, là mọi người có khắc tinh."

Tiêu Trạm khóe miệng nhất tà, coi như già mặt nạ, An Dung cũng có thể tưởng tượng ra cái kia kinh như Thiên nhân bàng là cỡ nào tuyệt sắc.

Gả - Mộc DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ