Mà kiếp trước cửu cung nỏ chẳng những có thể liên tục bắn, còn có thể một mũi tên một mũi tên xạ.
Chỉ là mũi tên này nỗ, là không có cách nào cải tạo thành cửu cung nỏ .
Nghĩ, An Dung liền đi tới bên bàn đọc sách, cầm trang giấy, đề bút triêm mặc, cẩn thận hội họa đi ra.
Này nhất họa, chính là gần nửa canh giờ.
Chờ họa xong, An Dung vừa mới đứng lên đến, tọa thời gian quá lâu, cái cổ chua đau không nói, cái mông đều cứng ngắc .
An Dung liếc mắt ngoài cửa sổ thiên, ánh nắng chiều xán lạn yêu kiều.
Thược Dược thấy, liền cười nói, "Thiếu nãi nãi, chúng ta đi hoa viên đi một chút đi?"
An Dung khinh gật đầu một cái.
Chủ tớ hai cái liền ra thư phòng.
Tại hai người bọn họ đi không lâu sau, nhất trung niên hắc y trang phục ám vệ xuất hiện ở bên trong thư phòng.
Hắn thân thủ cầm trên bàn tam liền nỗ, đang muốn đi đây, liền liếc về trên bàn bản vẽ.
Ám vệ cầm lấy đến, liếc nhìn hai mắt sau, sáng mắt lên.
Nhếch miệng lên nhất mạt cười sau. Liền với bản vẽ, ám vệ đem tam liền nỗ đồng thời lấy đi .
Tiền viện, ngoại thư phòng.
Trung niên ám vệ tiến vào thư phòng sau, đem tam liền nỗ giao cho quốc công gia trong tay.
Quốc công gia nhìn cái kia cung, cầm ở trong tay thưởng thức một chút, cười nói, "Đây chính là Trạm Nhi để binh phường làm tam liền nỗ?"
Trung niên ám vệ gật đầu. "Là."
Quốc công gia tả hữu nhìn mấy lần. Đem tam liền nỗ quay về ngoài cửa sổ thụ, nhẹ nhàng hơi động.
Tam mũi tên thỉ liền hướng phía trước vọt tới, song song cắm ở trên cây khô. Hơn nữa mỗi một mũi tên thượng đều cắm vào nhất phiến lá cây.
Quốc công gia cười nói, "Thực tại không sai."
Ám vệ không nói gì, chỉ là đem bản đồ giấy đưa tới quốc công gia trong tay.
Quốc công gia liếc nhìn hai mắt, liền cao hứng trực vuốt chòm râu . Lại vừa nhìn cái kia bút tích, như là An Dung. Tiêu lão quốc công tròng mắt cười thì càng sâu hơn.
Có cửu liền nỗ, Tiêu quốc công phủ ám vệ thực lực sẽ tăng nhiều, dùng ở trên chiến trường đánh lén, càng là tốt không thoại nói rồi.
"Cầm gọi binh phường mau chóng làm tốt. Đêm nay ngủ tiền, ta muốn gặp được thực vật, " Tiêu lão quốc công phân phó nói.
Ám vệ tiếp nhận bản vẽ. Xoay người ly khai.
An Dung tại trong vườn hoa đi dạo một lúc, Dụ mụ mụ cảm thấy phong hơi lớn. [ xem quyển sách chương mới nhất mời đến ] để An Dung trở về nhà nghỉ ngơi .
Vừa mới vào nhà ngồi xuống, trong chốc lát đây, Tiêu Trạm liền trở về .
Tiêu Trạm mặt tuấn lãng như thần tiên, ánh mắt thâm thúy, rất khó từ trên người hắn nhìn ra chút gì đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
Любовные романыThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...