Gả (part 9)

3.5K 23 1
                                    

Nàng nghĩ tới rồi hai chữ: Bí phương!

An Dung còn nhớ ngày ấy Liễu đại phu nói, bị Tể Dân đường tính toán , là Tể Dân đường tại Triệu vương gia trước mặt nói, Liễu đại phu sẽ trị liệu phương diện kia bệnh.

Sẽ không là Tể Dân đường muốn hàm ngư phiên sinh, mượn đao giết người chứ?

An Dung cảm thấy có loại khả năng này.

Cầm bút, An Dung lại thêm mấy câu nói, sau đó đem tín 'Giao' cho thược 'Dược' đạo, "Cần phải đưa đến Liễu đại phu trong tay đi."

Thược 'Dược' cầm tín, xoay người muốn rời khỏi.

Kết quả truyền đến thịch thịch thịch cấp thiết tiếng lên lầu.

Đông Nhi lên lầu đạo, "Không tốt , Nhị thiếu gia tại Quỳnh Sơn thư viện xảy ra vấn đề rồi!"

ps: Đề cử bạn tốt tiểu thuyết ( sống lại bạo lực thiên kim )——

Ngươi gả cho cha ta, ta liền gả cho ngươi cha nuôi! q

Chương 383 nhanh nhẹn

An Dung nghe được tâm cả kinh, trực tiếp theo 'Hoa' gỗ lê trên ghế trạm lên. . Càng nhiều chương mới nhất phỏng vấn:щw. .

"Xảy ra chuyện gì ?" An Dung không thể chờ đợi được nữa hỏi.

Đông Nhi vội hỏi, "Nói là Nhị thiếu gia cùng thư viện ngoại cô nương có thư vãng lai, còn truyền 'Dâm' từ 'Diễm' khúc cùng 'Xuân' cung đồ... ."

Đông Nhi mặt đỏ như sơn trà 'Hoa', xán lạn mỹ lệ.

An Dung nhãn châu tử trong nháy mắt trợn tròn, được rồi, nàng mặt cũng đỏ.

Nhị ca có phải là quá thả 'Đãng' bất kham chút?

Hắn cùng Dặc Dương quận chúa đưa thư tín tán gẫu không phải chút 'Kê' 'Mao' toán da việc nhỏ sao, làm sao liền đến 'Dâm' từ 'Diễm' khúc đi tới , còn... Truyền 'Xuân' cung đồ?

An Dung khinh 'Vò' cái trán, vừa mới Đông Nhi nói Thẩm An Mẫn tại thư viện có chuyện, nàng còn tưởng rằng là có 'Tính' mệnh chi ưu, hù chết nàng .

Bất quá, thư viện trọng địa truyền như vậy có bột lễ giáo thơ từ, phỏng chừng cũng sẽ không dễ chịu.

Đông Nhi thấp thấp giọng nói, "Thật giống Nhị thiếu gia cũng bị nổ ra thư viện ."

An Dung nhíu mày khẩn, "Nổ ra thư viện? Nhị thiếu gia hồi Hầu phủ ?"

Đông Nhi lắc đầu, "Không có, gã sai vặt nói Nhị thiếu gia là bị người nói xấu, hắn không có viết quá cái gì 'Dâm' từ 'Diễm' khúc, càng không có truyền quá cái gì 'Xuân' cung đồ, hắn coi như muốn rời khỏi thư viện, cũng phải trong sạch ly khai."

Đủ cốt khí.

An Dung ở trong lòng tán thành, kỳ thực nàng cũng buồn bực đây, liền nàng nhị ca cái kia mỏng manh da mặt, viết cái nào 'Môn' tử 'Dâm' từ 'Diễm' khúc, lại nói , Dặc Dương quận chúa chỉ đối với ăn cảm thấy hứng thú được rồi.

Đông Nhi đem lòng bàn tay bên trong duệ chăm chú thơ từ, đưa cho An Dung, "Đây chính là Nhị thiếu gia cái kia hai bài ca."

Gả - Mộc DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ