Gả (part 4)

4.3K 36 1
                                    

Thẩm An Khê trên mặt thổi qua nhất mạt đỏ ửng, thân thủ cầm khăn liền muốn đánh An Dung.

"Gọi ngươi trêu ghẹo ta, ta mới không học võ đây, " Thẩm An Khê đuổi theo An Dung đánh.

An Dung há có thể làm cho nàng đánh , tránh trái tránh phải.

Thẩm An Khê không đuổi kịp An Dung, dậm chân nói."Ta xem phải gọi cha giáo Tứ tỷ tỷ ngươi học võ mới là, ngươi bước tiến linh hoạt, dáng người mềm mại, khẳng định rất có thiên phú."

An Dung cười khúc khích, tiếng cười như chuông bạc tại trong vườn hoa nhộn nhạo lên, đem cái này yên tĩnh sáng sớm nhiễm phải huyên nháo cùng vui sướng.

"Ta ngược lại thật ra muốn học a, nhưng là tam thúc hắn khẳng định không dám dạy ta. Không phải vậy tổ mẫu khẳng định đem hắn nổ ra phủ đi kỳ châu giáo người khác đi ." An Dung cười nói.

Thẩm An Khê cũng nở nụ cười, "Bất quá, Đại bá phụ khẳng định càng muốn bị mắng."

Lục Liễu cùng Thu Cúc hai cái rập khuôn từng bước theo. Thật là không nói gì, này hai cái là hiếu thuận nữ nhi sao, thật giống làm sao nghe thế nào cảm giác hi vọng nhìn thấy Tam lão gia cùng Hầu gia ai lão thái thái quở trách tự địa?

Hai người cười cười nói nói, liền đến Tử Trúc Viện tiền.

Cửa viện. Có bốn, năm cái nha hoàn bà tử cầm trong tay lụa đỏ đi vào.

Hai người đi mấy bước sau, có tráng kiện bà tử gánh cây thang đi ra. Đặt tại nguyệt hình cổng vòm nơi, cầm trong tay lụa đỏ muốn quải trên cửa viện.

"Đại tỷ tỷ thật sự muốn xuất giá , hãy cùng giống như nằm mơ, " Thẩm An Khê cảm khái nói.

Thẩm An Khê nhìn cái kia đại lụa đỏ đoạn. Lại nhìn một chút An Dung, khóe miệng khinh quyệt, Tứ tỷ tỷ cũng tại nghị hôn. Lấy Tiêu lão quốc công như vậy bức bách Đại bá phụ đến xem, khẳng định là yêu thích cực kỳ Tứ tỷ tỷ. Nếu như Hầu phủ thật đồng ý Tứ tỷ tỷ xuất giá, không chắc Tứ tỷ tỷ đều không cách nào tại Hầu phủ cập kê .

Bất quá Thẩm An Khê nghĩ đến lão thái thái, khóe miệng lại dẫn theo mạt cười, tổ mẫu như vậy yêu thích Tứ tỷ tỷ, nhất định sẽ ở thêm Tứ tỷ tỷ một hai năm.

Nàng khả không hi vọng Tứ tỷ tỷ rất sớm liền xuất giá , trong phủ những tỷ muội kia cùng nàng đều không thế nào chơi thân, càng yêu thích nói chuyện quanh co lòng vòng, có lúc một câu nói bên trong ba bốn ý tứ, nàng đoán không ra, Tứ tỷ tỷ gả cho sau đó, nàng chịu Định Tầm không tới một hai người nói chuyện.

Thẩm An Khê tại thất thần, An Dung cũng tại thất thần.

Kiếp trước Thẩm An Vân cũng là gả tiến vào Tuyên Bình hầu phủ, khả cũng không phải lúc này, khi đó thuần khiết vẫn còn, nàng cũng ngoan ngoãn hiểu chuyện, thậm chí đến tổ mẫu niềm vui, tổ mẫu đưa nàng lưu đến đầu xuân, tìm cái đại cát đại lợi tháng ngày mới đưa nàng lấy chồng.

Khả không giống hiện tại như vậy, vội vội vàng vàng, chuẩn bị này nọ chỉ có thể nói nên có đều có, xa không thể nói là tinh tế tinh xảo, càng khả huống kiếp trước là lấy con vợ cả thân phận xuất giá, đời này chỉ là cái thứ nữ, bất luận là náo nhiệt trình độ vẫn là không khí vui mừng, cũng không sánh bằng đến kiếp trước một nửa, tổ mẫu bị tức giận thổ huyết, lúc này nhi thân thể còn suy yếu , liền cho hôn sự này bịt kín mù mịt.

Gả - Mộc DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ