Gả (part 14)

2.3K 19 1
                                    

Chương 607: Giá họa

Đến vào lúc này, An Dung mới đánh giá Tôn Tri phủ, càng xem càng cảm thấy nhìn quen mắt. Chương mới nhất toàn văn xem (шщш. щuruo. Võng thủ phát)

"Tôn Tri phủ, tôn diệu thành?" An Dung hỏi.

Tôn Tri phủ vội vàng gật đầu, "Chính là hạ quan."

An Dung nở nụ cười.

Không nghĩ tới kiếp trước Hộ bộ thượng thư Tôn đại nhân, gầy gò thì dáng dấp thì ra là như vậy, nàng vẫn đúng là không nhìn ra.

Tôn thượng thư, đó là Tam hoàng tử tâm phúc trung thần.

Này cây cây san hô, là Tam hoàng tử phi mừng thọ thần thời điểm, tôn thượng thư phu nhân đưa cho nàng.

Ngay lúc đó Thẩm An Ngọc nhiều hăng hái.

Không nghĩ tới, đời này, này cây cây san hô, cư nhiên bị Tôn đại nhân coi như bồi tội lễ đưa cho nàng .

Nghĩ, An Dung ánh mắt càng lạnh.

Một cây cây san hô, kiếp trước nàng liền không để vào mắt, huống chi là hiện tại?

Nàng chỉ là muốn đến ăn cơm tối tiền, Triệu Thành bẩm báo nàng sự.

Ám sát nàng thích khách, bị quan binh một đường truy tra, biến mất địa phương chính là Tôn phủ phụ cận.

Quan binh không dám vào Tôn phủ tra, lúc này mới sống chết mặc bay.

Tôn đại nhân lại là Tam hoàng tử tâm phúc.

Nàng còn đoán không ra đến, thích khách là ai phái tới sao?

Là Tam hoàng tử muốn đẩy nàng vào chỗ chết!

Là Tam hoàng tử hại nàng thiếu nợ Tô Quân Trạch nhất cái ân cứu mạng!

Cơn giận này, An Dung vuốt không thuận .

Vốn là nhìn còn rất tốt cây san hô, nhiều hơn nữa xem hai mắt, liền càng thêm chướng mắt .

Vừa giận, An Dung nói liền rất đả kích người, "Tôn đại nhân này cây san hô là để ta bãi trong phòng chơi, vẫn là bãi phòng chứa củi bên trong chơi?"

Tôn đại nhân khóe miệng cười, trong nháy mắt cứng ngắc.

Bãi phòng chứa củi... ?

Trong nháy mắt, Tôn đại nhân liền phản ứng lại , An Dung đây là không thích hắn đưa này nọ, không lọt nổi mắt xanh.

Tôn đại nhân cười khổ.

Tiêu quốc công phủ khuyết cái gì, cũng không thiếu kỳ trân dị bảo a, chỉ có ngần ấy này nọ, cái nào hi vọng Tiêu quốc công phủ biểu thiếu nãi nãi tức hỏa khí?

Nhưng hắn thực sự không triếp .

Những thứ đồ này, An Dung như thế tịch thu, để Tôn đại nhân nguyên dạng mang tới trở lại.

Tiêu Cẩm Nhi cái kia phân, mặc dù là quà tặng. Nhưng cũng lui trở lại.

Ra khách sạn, Tôn đại nhân miễn cưỡng vui cười mặt, liền lạp lão dài ra.

Bên trong khách sạn, Tiêu Thiên nhìn An Dung nói."Đại tẩu, ngươi muốn xử trí thiệu Nhị thiếu gia?"

An Dung lắc lắc đầu, lại gật đầu một cái, "Nhất cái thiệu gia, không tính là gì."

Gả - Mộc DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ