Nghe được tiểu Quận chúa, hoàng thượng lúc đó liền ngồi không yên , theo long y trạm lên, xuống bậc thang.
Đi tới hộp gấm biên vừa nhìn, trống rỗng trong hộp gấm bày khả không phải là hắn Độc U Cầm sao? !
Hoàng thượng lông mày ngưng lại, sắc bén ánh mắt quét về phía Định Thân vương, "Đây là ngươi cho trẫm chuẩn bị lễ mừng thọ? !"
Định Thân vương thân thủ đem Độc U Cầm lấy ra, nhìn tinh xảo cầm, rất có nhàn hạ thoải mái chọn dưới dây đàn.
Văn võ bách quan nghe được cái kia boong boong thiết âm, phảng phất mang theo ác liệt sát khí, từ đằng xa bay lên mà đến, gọi người không tự chủ nín thở.
Chỉ nghe Định Thân vương cười nói, "Có lẽ là có người cảm thấy bản vương vương phi cùng quận chúa cho hoàng thượng chuẩn bị lễ mừng thọ quá mức khó coi , cho bản vương thay đổi cái, không biết ai đối bản vương tốt như vậy? Bản vương có chút không cần báo đáp ."
Định Thân vương, nhẹ như mây gió, như là lông ngỗng trôi nổi, nghe vào một ít người trong tai, càng là nghĩ mà sợ lẫm lẫm.
Hoàng hậu mặt trầm Như Sương, cầm làm sao sẽ ở Định Thân vương ở đâu? !
Hoàng hậu quét Kỳ vương một chút, hắn chính dù bận vẫn ung dung uống trà, nhất phái nhìn náo nhiệt biểu hiện.
Cảm giác được hoàng hậu lại nhìn hắn, Kỳ vương nhấc mâu, hướng hoàng hậu nở nụ cười, nụ cười châm chọc, như là đang nói: Tự cầu phúc đi.
Hoàng hậu lòng đang chìm xuống.
Từ công công ninh dưới lông mày, thầm nghĩ: Hoàng hậu lúc này sợ là xông đại họa .
Giá họa ai không được, giá họa cho Định Thân vương.
Từ công công muốn thân thủ tiếp nhận Độc U Cầm, nhưng là Định Thân vương con mắt quét qua, Từ công công liền không dám động.
Định Thân vương cười đem cầm thả xuống, đối với hoàng thượng đạo, "Ăn thịt người ta miệng ngắn, nắm tay của người ta ngắn, đàn này, đưa cho ta cũng không biết có ý đồ gì, bản vương muốn trả lại, kính xin hoàng thượng tìm hồi bản vương vương phi cùng nữ nhi chuẩn bị ngàn hạc giấy."
Nghĩa bóng, này Độc U Cầm dù cho chính là hoàng thượng, Định Thân vương cũng không có ý định cho.
Một ngày không tra được, hắn một ngày không trả.
Đại gia đều nhìn hoàng thượng, hôm nay là hoàng thượng ngày mừng thọ, Định Thân vương như vậy không khỏi quá kiêu ngạo , này không phải cố ý nhạ hoàng thượng nổi giận sao?
Nhưng là mọi người thấy lại gọi người thất vọng.
Hoàng thượng một chút cũng không tức giận, hắn ôm lấy tiểu Quận chúa, hỏi nàng, "Ngươi cho trẫm chuẩn bị lễ mừng thọ là cái gì?"
Tiểu Quận chúa đạo, "Là ngàn hạc giấy."
Hoàng thượng trong lòng hơi động, "Là một mình ngươi chiết ?"
Tiểu Quận chúa lắc đầu như trống bỏi, "Không phải, ta bẻ đi ba mươi bảy, mẫu phi bẻ đi ba mươi bảy, cái khác đều là nha hoàn tỷ tỷ chiết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...