Thế nhưng nghe được An Dung lấy chết tạ tội thì, hắn tâm tính thiện lương như đột nhiên hết rồi.
Hắn căn bản không tin An Dung sẽ giết Cố Thanh Nhan.
Hắn hồi kinh chuyện thứ nhất, không phải hồi Tiêu quốc công phủ, mà là đi Đông Khâm hầu phủ.
Người khác cũng làm hắn là đi báo thù cho Cố Thanh Nhan, tìm Đông Khâm hầu phủ tính sổ.
Kỳ thực, hắn chỉ là đến xem nàng một lần cuối cùng, làm cho nàng hảo mồ yên mả đẹp.
Hắn không chấm dứt việc này, Đông Khâm hầu phủ căn bản không dám đưa nàng chôn cất.
Thấy nàng bình tĩnh nằm tại trong quan tài, cùng ngủ như thế, căn bản không giống cái người chết.
Hắn không khống chế được, đưa nàng ôm lên.
Tô Quân Trạch ngăn cản hắn, đang lúc lôi kéo, nàng đừng cùng phát Ngọc Trâm rớt xuống.
Hắn nói một câu, "Ta muốn dẫn đi nàng, những người cản đường, chết!"
Đó là hắn lần thứ nhất ra tay với Tô Quân Trạch, trực tiếp đạp bay hắn.
ps: ~~o(>_)o~~
Cầu phấn hồng ~~~
Chương 647: Xóc nảy
Khi đó hắn, là chiến công hiển hách Trạm vương.
Trong triều, không ai dám chọc giận hắn.
Đông Khâm hầu phu nhân sợ hắn đối với Tô Quân Trạch như thế nào, mau mau ngăn lại hắn.
Liền như vậy, hắn đem An Dung mang đi .
Ngọc Trâm rơi xuống đất trong nháy mắt, nàng thì có hủ bại khí, thế nhưng Ngọc Trâm mang theo, nàng cả người vừa giống như là sống lại, chỉ là khốn cực kỳ ngủ.
Ngọc Trâm chính là Tiêu gia Mộc Trạc biến thành, hắn nhưng là lần thứ nhất biết Ngọc Trâm có uy lực này.
Hắn chưa hề đem An Dung mang về Trạm vương phủ, dù cho nàng mang Ngọc Trâm như người sống, khả chung quy không phải.
Hắn mang nàng tới hắn tại kinh đô một chỗ trạch viện, sau đó trở về Trạm vương phủ.
An Dung có Ngọc Trâm, Cố Thanh Nhan cũng có.
Hắn cho rằng Cố Thanh Nhan cũng giống như An Dung, thi thể bất hủ.
Đáng tiếc, chung quy không có cách nào lại nghiệm chứng .
Nàng chết rồi, nha hoàn cho nàng rửa mặt trang phục, đeo chính là nàng thích nhất đồ trang sức, Ngọc Trâm không ở tại bên trong.
Ngọc Trâm tại trang điểm hộp bên trong lẳng lặng nằm đây.
Bất quá coi như thật mang, này Ngọc Trâm cũng là phải lấy xuống, Tiêu gia Truyện gia đồ vật, đời đời truyền lại, tiêu Thái phu nhân trước khi chết đều lấy xuống, huống hồ cái khác?
Tiếp đó, chính là Cố Thanh Nhan chôn cất.
Nàng là Trạm vương phi, nàng lễ tang chưa từng có hùng vĩ.
Chờ nàng chôn cất xong, Tô Quân Trạch lại tới cửa đến rồi.
Không biết lúc nào thời điểm lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói hắn mang đi An Dung thi thể, là thế Trạm vương phi báo thù, phải đem An Dung ngàn đao bầm thây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...