An Dung lắc đầu, nàng cũng không biết a.
An Dung cũng không sợ tương lai Từ thái hậu cùng hoàng hậu nói nàng lừa dối, nàng nhận ra Tiêu Trạm đều là mang mặt nạ, trời mới biết hắn sẽ ăn no rửng mỡ đến hoảng trang du côn lưu manh đi đùa giỡn nàng?
Chỉ là An Dung tốt hơn kỳ, "Thái hậu tìm hắn, không nhận ra hắn sao?"
Nha hoàn nâng chân dung xoay người, Từ thái hậu nhìn chân dung có chút chinh thần, còn có như vậy một tia si tình biểu lộ, nhạ An Dung một trận ác hàn.
Đừng dọa người như vậy có được hay không.
Bất quá An Dung xem thêm vài lần, liền phát hiện Từ thái hậu là xem người trong bức họa, vừa giống như là xuyên thấu qua người trong bức họa, xem một người khác.
An Dung liền bắt đầu thất thần .
An Dung biết, cõi đời này có hai người yêu nhất Tiên hoàng, chính là Từ thái hậu cùng Trịnh thái hậu.
Hai người cũng có thể vì Tiên hoàng đi chết nhân vật, có người nói năm đó Tiên hoàng tắt thở tiền, hai người này vẫn từng vì ai tương lai cùng Tiên hoàng hợp táng tranh ầm ĩ lên.
Tiên hoàng nói, ai chết trước ai hợp táng.
Kết quả náo loạn vừa ra, đều muốn cướp tuẫn táng tiết mục, đến cuối cùng, Tiên hoàng không thể không đổi giọng, ai sau chết, ai hợp táng.
Cái này cũng là tại sao thân thể không tốt Trịnh thái hậu, nhìn thấy Từ thái hậu, liền sinh long hoạt hổ nguyên nhân.
Nàng không cam lòng chết ở Từ thái hậu phía trước, đem cùng Tiên hoàng hợp táng cơ hội nhường cho Từ thái hậu!
Vào lúc này Từ thái hậu vẻ mặt như vậy, chẳng lẽ Tiêu Trạm trường cùng Tiên hoàng rất giống?
An Dung lông mày trực nữu, Tiêu Trạm là Vĩnh Ninh hầu nhi tử, làm sao có khả năng như Tiên hoàng a?
Chẳng lẽ như Từ thái hậu mất nhi tử?
An Dung ngẩng đầu nhìn Từ thái hậu, cuối cùng lắc đầu một cái, nếu như Từ thái hậu còn có tôn tử trên đời, nàng không thể như vậy bình thản, thật giống tìm được hay không người trong bức họa cũng vẻ không đáng kể.
An Dung nghĩ, Từ thái hậu tìm nàng đến, nên không phải vì nhận chân dung.
Quả nhiên, chờ nha hoàn bỏ chạy chân dung sau đó.
Từ thái hậu liền nói đến đề tài chính, nàng hỏi."Nghe Trang vương phi nói, trong tay ngươi có một loại thuốc cao, có thể loại trừ vết sẹo, thật là có việc?"
An Dung mờ mịt gật gật đầu.
Từ thái hậu lại hỏi, "Bị nóng bỏng nước canh bị phỏng vết sẹo cũng có thể trị?"
"Lẽ ra có thể, " An Dung trả lời.
Hoàng hậu liền nở nụ cười, "Có thể trị là tốt rồi, Thẩm tứ cô nương, thái hậu triệu kiến ngươi. Chính là vì này dược cao, ngươi nhiều điều chế mấy hộp đưa vào cung đến, phải nhanh."
An Dung uốn éo lông mày, không nghe nói trong cung đầu có người bị phỏng a, làm sao yêu cầu nhiều như vậy thuốc mỡ, xin nhờ. Thuốc mỡ là muốn dùng bạc mua dược liệu được chứ, cũng không thể gọi nàng bạch tieba?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
Любовные романыThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...