Gả (part 13)

2.5K 17 2
                                    

Liền nuông chiều từ bé Tĩnh Bắc hầu thế tử, đều có thể gánh trên dưới một trăm cân nặng này nọ bước đi như bay, bọn họ những này trải qua sa trường tướng quân nhưng thở hồng hộc, quân uy ở đâu a.

Tiêu Trạm tuy rằng không có tự mình chạy, nhưng hắn so với Liên Hiên lợi hại là người đều biết sự, Liên Hiên làm được sự, hắn tự nhiên làm đến, hơn nữa chỉ sẽ tốt hơn.

Những tướng quân kia, cũng làm Tiêu Trạm là nắm Liên Hiên lập uy, giết gà dọa khỉ.

Hắn thân là đại tướng quân. Tĩnh Bắc hầu thế tử lại là xưng tên công tử bột bất kham, Tiêu Trạm sợ hắn không quân coi giữ quy, đưa tới chư tướng quân sự phẫn nộ.

Tiêu Trạm biết bọn họ chờ trảo huynh đệ bọn họ sai lầm, Tiêu Trạm làm sao sẽ cho bọn họ cơ hội?

Hắn sáng tỏ nói cho bọn họ biết, Liên Hiên cuồng ngạo công tử bột, là bởi vì hắn có cuồng ngạo tư bản.

Để bọn họ gánh vác ba mươi cân bao cát chạy, bọn họ cảm thấy đối với bọn họ quá ác .

Đúng. Tiêu Trạm là tàn nhẫn.

Khả Tiêu Trạm đối với đệ đệ ruột thịt của mình càng ác hơn.

Liên Hiên. Trong mắt bọn họ nuông chiều từ bé, ngoại trừ công tử bột đầu đường, chọi gà lưu cẩu. Cái gì khác đều sẽ không tay ăn chơi, ngày hôm nay hay dùng thực lực chứng minh , hắn phó soái vị trí không phải dựa vào Tiêu quốc công phủ cùng Tĩnh Bắc hầu chiếm được, là bằng bản lãnh thật sự!

Từ nay về sau. Đối với Liên Hiên phải có đối với phó soái kính trọng.

Tiêu Trạm hôm qua đã lập uy quá , ngày hôm nay là bang Liên Hiên lập uy.

Bất quá tại Liên Hiên trong mắt. Lập uy còn không bằng có gà quay ăn đến trọng yếu.

Hiện tại tại các tướng sĩ trong mắt, Liên Hiên có cái tên gọi: Gà quay phó soái.

Đến lúc này, Tiêu Trạm mới quét các tướng sĩ đạo, "Hiện tại. Đại gia nhưng còn có dị nghị?"

Không ai có dị nghị .

Này không, liền với tam thiên, các tướng sĩ sáng sớm thượng lên. Ăn cái tiểu bánh màn thầu, tùy tiện lót lót cái bụng. Liền bắt đầu chạy.

Sau khi trở về, nghỉ ngơi một hồi lâu, mới ăn điểm tâm.

Sau đó là luyện binh, thực sự là khổ không nói nổi a.

Chỗ tốt duy nhất chính là, cơm nước so với tiền tốt lắm rồi.

Trước đây đều là nước dùng quả thủy, một bữa cơm, có thể nhìn thấy nhất phiến thịt, đều có thể nhạc hơn nửa ngày rồi.

Hiện tại, có thịt, hơn nữa ít nhất là bốn khối!

Nếu có thể ăn được gà quay là tốt rồi.

Liền như vậy, An Dung mỗi ngày sáng sớm, toàn dùng để xem Tiêu Trạm là làm sao huấn luyện những quan binh kia .

Thật sự không có gì đẹp đẽ a.

Nhưng là ngoại trừ buổi tối ngủ sớm, sáng sớm muộn khởi, lại chính là giấc ngủ trưa chợp mắt, những thời gian khác, là không cho ngủ, còn nữa, nàng lại không thể nằm trên giường ép mình ngủ, nàng cũng đến ngủ đến đi, lẽ nào mỗi ngày dùng an thần hương ép mình ngủ?

Gả - Mộc DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ