Nghĩ đến hậu quả kia, An Dung liền không thể chịu đựng.
An Dung tâm lần thứ nhất tàn nhẫn đến triệt để, "Đưa nàng đi Từ Vân Am cắt tóc đi."
Nàng liền không tin, hoàng hậu sẽ tiếp nhất cái tiểu ni cô tiến cung!
Đề nghị của An Dung, lão thái thái không hề nghĩ ngợi liền đáp lại.
Vốn là đưa Thẩm An Xu đi Trang tử thượng, cũng là thường bạn thanh đăng cổ Phật, bất quá là cắt tóc thay đổi cái địa phương, cũng không khác biệt.
"Trở về nhất định phải nhớ tới xem đại phu, " lão thái thái dặn dò.
Cho tới này cọc bê bối, sẽ bị ẩn giấu rất kín.
Thẩm An Xu cố ý muốn xuất gia, Hầu phủ không đáp ứng, nàng liền cắt cổ tay tự sát, Hầu phủ đưa nàng xuất gia, là hành động bất đắc dĩ.
Ra Hầu phủ, tọa lên xe ngựa.
Tiêu Trạm trực tiếp dặn dò Triệu Thành đạo, "Đi Liễu Ký dược phô."
An Dung vội hỏi, "Không cần , ta thật không có chuyện gì."
Tiêu Trạm ngưng mi nhìn nàng, "Ngươi mặt đều dọa trắng còn không có chuyện gì?"
"Chỉ là như vậy một hồi, sau đó liền không sợ , " An Dung khẽ cắn bờ môi nói.
Nàng có thể xác định không có chuyện gì, nàng không nghĩ chuyện làm lớn, không phải vậy sau đó muốn lại mặt tất nhiên không thể dễ dàng .
Nhưng là Tiêu Trạm cố chấp, An Dung không nghe theo hắn cũng không được.
Rất nhanh, xe ngựa liền đến Liễu Ký dược phô.
Nhìn thấy Tiêu Trạm đỡ An Dung xuống xe ngựa, Liễu Ký dược phô Tiểu Hỏa Kế Đô kinh sợ .
Mau mau thả tay xuống bên trong hoạt, tiến lên đón lấy.
"Liễu đại phu đây?" An Dung cười hỏi.
Tiểu Hỏa kế gãi sau gáy cười, "Ở bên trong đường, bị người tìm cớ đây."
"Tìm cớ?" Thược Dược nhanh miệng, "Ai tìm Liễu đại phu tra a?"
Tiểu Hỏa kế ho nhẹ hai tiếng đạo, "Gần đây, tìm chúng ta Liễu Ký dược phô tra người tương đối nhiều, Liễu đại phu hận không thể muốn quan cửa hàng ."
Thược Dược mặt xạm lại, nghe được Hải Đường thử đau, Thược Dược vội hỏi, "Nhanh đi gọi các ngươi Liễu đại phu đi ra, nhà ta thiếu nãi nãi chịu chút kinh hãi, xin hắn bắt mạch đây."
Tiểu Hỏa kế vừa nghe, vội vàng nói, "Nhanh tiến nội đường."
Tiêu Trạm đỡ An Dung đi, An Dung có chút mặt đỏ, nàng không nghiêm trọng như vậy a.
Một đường đi vào trong, An Dung đi tới hành lang uốn khúc chuyển hướng nơi, nghĩ đến ở đây, nàng cùng Tiêu Trạm va quá, mặt càng đỏ.
Nàng lấy cùi chỏ tử đẩy Tiêu Trạm một hồi đạo, "Lần trước, ta ở đây đụng phải ngươi, rơi mất căn trân châu cây trâm tại ngươi vạt áo thượng, ngươi có phải là ném?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...