Tiêu Trạm nội thương.
Hắn đã muốn bị ngoại tổ phụ náo động đến không giống chính hắn sao?
Hắn rất muốn nói hắn không phải, nhìn nàng là hà phản ứng, nhưng là hắn không quen lừa người, tuân dừng đã là cực hạn , vậy còn là ngoại tổ phụ bức bách.
An Dung cảm giác được quanh người hắn hàn khí lại tăng thêm một phần, cảm giác mình rất sáng suốt, chọn ôn tuyền nơi này, ấm áp nhiều lắm.
Tiêu Trạm không tùng khẩu, An Dung cũng không có cách nào .
Nàng đứng ở nơi đó, khá xoắn xuýt, cuối cùng ngẩng đầu lên nói, "Nói chung, ta không thể gả cho ngươi, ngươi liền từ hôn chứ?"
Tiêu Trạm thấy An Dung làm khó dễ, trong lòng không đành lòng, nhưng là từ hôn, hắn là kiên quyết không hội đáp ứng, "Ta yêu cầu nhất cái thuyết phục ta cùng ngoại tổ phụ lý do."
Nghĩa bóng, chính là ngươi bất luận là "Nói chung" vẫn là "Dưa hái xanh không ngọt" đều không đủ để thuyết phục hắn, càng thuyết phục không được Tiêu lão quốc công.
Cha mẹ chi mệnh, môi chước lời nói, lại mấy cái là hai bên tình nguyện tình đầu ý hợp ?
An Dung cắn răng một cái, hờn dỗi đạo, "Ta có người thích , lý do này có đủ hay không?"
Tiêu Trạm cau mày, cả người một luồng dâng lên mà ra tức giận, hắn liều mạng áp chế , nói năng có khí phách hai chữ tạp An Dung trên gáy, "Không đủ."
An Dung khí sát , cuối cùng hung ác thầm nghĩ, "Ta đã không phải thuần khiết thân!"
Thược Dược kinh ngạc đến ngây người , hận không thể đi ô An Dung miệng.
Ta cô nương a, coi như vì từ hôn, cũng không thể như vậy không yêu quý thanh danh của chính mình a, sẽ chết người!
Gả cho Tiêu biểu thiếu gia dù sao cũng hơn mất mạng cường chứ?
Tiêu lão quốc công hạng người gì a, ngươi cho hắn bảo bối Tôn nhi kẻ bị cắm sừng, cái kia không phải cùng con cọp trong miệng rút nha, không có chuyện gì muốn chết sao?
An Dung lời này đủ hại người , không thể nghi ngờ là đang nói, ngươi thú ta chẳng khác nào thú đỉnh đầu sáng loáng nón xanh, là nam nhân đều thừa không chịu được.
Tiêu Trạm là ý chí lực mạnh, càng có Tiêu lão quốc công dặn dò tại tiền, An Dung chính là đem hắn đánh gần chết, hắn cũng không thể hoàn thủ.
Nhưng là chỗ tối có ám vệ, nghe được An Dung, nhãn châu tử không kém điểm rơi ra đến.
Thú cái không rõ không bạch cô nương trở về, Tiêu quốc công phủ chẳng phải là làm trò hề cho thiên hạ ?
Tiêu Trạm nắm đấm nắm chặt, nhẫn nhịn đầy ngập tức giận hỏi, "Hắn là ai?"
An Dung bị hỏi cổ họng nhất nghẹn, nàng nguyên vốn là sợ Tiêu Trạm, vào lúc này Tiêu Trạm nổi giận, nàng thì càng sợ , cái cổ súc chăm chú, không dám thở mạnh một tiếng.
Nàng vốn là lừa người, nơi nào đến hắn a?
Nhưng là lời đã nói ra khỏi miệng , hắn cũng có từ hôn ý nghĩ, đánh thép sấn nhiệt a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả - Mộc Doanh
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Sống lại một đời, nàng không còn là cái kia ôn hòa thuần thiện, an phận ngu hiếu Tứ cô nương. Âm mưu quỷ kế? Tranh quyền đấu sủng? Mọi thứ hạ bút thành văn! Bảo vệ cẩn thận c...