Sana magustuhan niyo :) first lo lng kasing gumawa kaya medyo kinakabahan pa ..
Carmen pov.
Pagtapos kong maligo nagdamit lng ako ng simple naka short na hanggang tuhod at maluwag na damit tyaka ako kumatok sa pintuan para pagbuksan ako ..
Pagbukas ng pintuan lumabas na ako at bumaba agad .. nakita ko yung dalawang bisita kasama sina mom and laurence ..
Ohh anak halika at ikaw na ang pumili ng gusto mo sa lahat ..
Mom, pls kau na lng, wala akong gana .. kung yun lng ang gagawin ko aakyat na ako .. walang gana kong sabi at magsisimula na ulit umakyat ng bigla akong pigilan ni mom
Anak, plss ikaw magdesisyon parang awa muna plsss
Haayysstt bat ba ang bilis lumambot ng puso ko ..
Fine. Maikli kong sagot at mabilis na kinuha ang magazine at umupo sa single sofa ..
Ang hirap naman pumili neto lahat kasi magaganda eehh ..
May napili kana?
Wala pa .. sagot ko ng di nakatingin sa kanya ..
Okk fine. Aantayin ko yang mapipili mo sige na baby mauuna na muna ako ..
Di na ako sumagot mahirap na baka lumambot nanaman tong puso ko pagdating kay mom at alam kong nilalambing niya ako ngayon dahil baby ang tawag niya sa akin pag alam niyang nagtatampo ako ..
Umalis na rin si mom kasabay yung dalawang bisita kaya kami na lng ni laurence ang natira sa sala ..
Di mo kailangan maging cold sa kanila ..
Waahh !! I know ginagawa ko naman to para sa inyo ehh >.<
Di na lng ako sumagot at kinuha naman ang isang magazine na puro singsing lng ang pagpipilian ..
Ayoko na ang ganda lahat ang hirap mamili ..
Bahala na nga, basta kung ano na lng ..
May napili kana bang wedding gown?
Wala. Tipid kong sagot sa kanya ..
Okk fine tutulungan na lng kita ..
Kinuha nya yung magazine tapos nagtingin tingin na sya ..
Mayamaya may pinakita sya sa akin .. maganda nga kaso
Ayoko, parang ang bigat naman nyan ..
Tss.. ok fine ikaw na pumili ..
Pagbigay nya sa akin ng magazine may isang gown na nag agaw pansin sa akin
Simple lng yun, may diaomond sa gitna ng gown neto at di sya mabigat tignan sa katawan at parang simple pero sobrang ganda sa paningin ko ..
Okk fine. Meron na akong napili sabay pakita sa kanya ..
Simple pero ang ganda ng dating nya .. mukhang maganda kang pumili ..
Thanks sige na aakyat na ako ..
Gusto mo bang sumabay kumain sa amin ni mom? ..
Katatapos ko lng kunain,aakyat na ako .. mabilis na akong umakyat at pumasok ulit sa kwarto ..
Well, kailangan ko ng sanayin sarili ko dahil 3 weaks ako ditong makukulong ..
Nagbabasa ako ngaun ng wattpad dahil na rin sa sobrang boring dito sa kwarto .. halos nagawa ko na ata, nanood ng mga movie, kumanta na rin ako pero ang boring pa rin talaga ..
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Enemy
Teen FictionDon't judge the books by it's cover .. Salamat sa magbabasa nito at salamat parin sa ayaw magbasa nito .. yun na lng hehe XD .. SANA MAGUSTUHAN NIYO :)