chapter 37 mansion (part1)

26 2 0
                                    

Carmen pov.

Bukas na pala ang alis namin papuntang mansion ng lola ni lester hihihi excited na ako ..

Nasa kwarto kami ngayon ni shawn para mag impake ng gamit para bukas, gabi na ngayon at tapos na rin kaming kumain ..

Nasalansan mo naba lahat ng gamit mo sa bag?

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Mukhang excited kang pumunta dun ahh?

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Mukha nga, pero ayokong maglilibot ka ng mag isa dun lalo na't sobrang lawak dun at wala ka pang alam ..

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Alright, busog kana ba?

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Wife .. masamang mukha na ang pinukol nya sa akin hihihi ..

Hehehehe sorry hubby ^_^ !!

Ok. Matulog kana at maliligo lng muna ako ..

sige hubby ^_^

Ginulo nya lng ang buhok ko at pumasok na ng cr.

Sinara ko lng yung zipper ng bag ko at nagsimula ng humiga sa kama at natulog ..

Mayamaya naramdaman ko na lng ang paglubog ng kama sa kanang gilid ko, di pa naman talaga ako tulog kasi gising pa rin yung diwa ko kahit na naka pikit ako ..

Wife ..

Hhmm? Napalihad pa ako ng higa para makita ko yung mukha nya, ang gwapo talaga hihihi ..

I love you ..

Huh?

I said i love you ..

Ahh thank you hubby!! Good night ..

Where's my i love you too?

Ahh hehehe i love you ..

I love you too ..

I love you more than you love me hehe ..

I love you most ..

I love you~~~  bago ko pa masabi sinakop na nya ang labi ko at hinalikan ng marahan ..

Pareho na kaming bumitaw dahil di na kami makahinga at yumakap sya sa akin habang nakahiga na kami pareho ..

Matulog kana, maaga pa tayo bukas ..

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Niyakap nya lng ako ng mahigpit at parehong natulog ng sabay ..

***************

~~~4:30 AM~~~

Naalipungatan ako ng may naramdaman akong may humahalik sa  leeg ko kaya napamulat ako ..

Good morning wife ..

Mmmm, good morning ..

Maligo kana para makapunta tayo ng maaga dun, tapos na akong maligo at kumain ikaw na lng ang inaantay ko ..

Sige antayin mo lng ako, mabilis lng ako matapos maligo hihihi ..

Nagsimula na akong maligo at mabilis na nagbihis, nang ok na ang lahat nilinis ko lng ng konti yung kwarto at ni lock ko na ..

Wife, tapos kana ba?

Oo naman yes hubby ^_^ !!

Let's go na, nauna na yung dalawa tutal alam ko naman na ang papunta dun kaya kahit di na tayo sumabay sa kanila ..

I Fell Inlove With My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon