Sana magustuhan mo ulit to Rhianne ;) atyaka sa mga silent readers Ko kung sakaling meron :P ;)
Carmen pov.
Hhaaiisstt >...< bakit ngayon pa ako nahirapang pumili ng susuotin magd-date lng naman kami tyaka ito kasi ang first date naming dalawa at gusto kong maging memorable toh ..
Maganda kaya toh? Red dress sya na may pagkabulaklakin at nilalagyan ng belt sa gitna, flat shoes ang gusto ko na ipartner sa damit ko na kulay red para kumportable rin ako sa first date namin ..
Nangmatapos kong magbihis ay sya namang katok nya sa pinto kaya pinagbuksan ko na ..
Antayin mo lng ako sa baba magbibihis lng ako, pero kung gusto mong dito muna ok lng sa akin para makita mo na rin yung sexy body ko smirked* ..
Puro ka kagaguhan!! Baka gusto mong di na matuloy ang~
Maka react parang hindi pa nakita tyaka nagbibiro lng ako hehe, sige labas kana muna ..
Lumabas na agad ako nakakainis kasi si laurence tyaka tutal tapos na rin naman akong magbihis di naman sya napangitan sa suot ko noh?
Nagantay lng ako ng ilang minuto ng marinig ko na ang mga yabag ng paa nya kaya unayos ko na ulit ang suot kong dress na gumusot dahil sa pag upo ko ..
Tara na? Yaya ko sa kanya ..
Teka lng may kukunin lng ako sa garden ..
Parang ang sama ng kutob ko sa kukunin nya sa garden, alam nyo naman sigurong ayoko ng pinuputol nila at sinisira ang mga bulaklak ko~~~ ..
For you ^__^
Hindi ko alam kung dapat ba akong magalit o matuwa? Magagalit ba ako kasi pinitas nya ata sa garden ang mga bulaklak o hindi kasi binigyan nya ako ng bulaklak kahit papaano ?
Ayaw mo ba? Nahirapan pa naman akong putulin yan sa garden natin ~~
So? sa garden mo pa talaga kinuha yan?! Wala ka manlang ka effort effort na ~~
Teka lng! May effort yan babe! nakita mo bang hirap na hirap akong kunin yan ..
Ahh ganun kasalanan ko pa?! sino bang nagsabing pumitas ka sa garden ko?! At wag mo akong tawag tawaging babe kadiri ka Shawn! ..
Bigla syang natahimik pagtapos kong magsalita, di kaya dahil sa pagtawag ko sa kanya ng second name nya? ..
I-i'm sorry di ko sinasadya ~~
Nahh, it's ok so? Angela na lng ang itatawag ko sau para quits tau?
Okk lng, tara na para maaga pa taung makauwi mamaya ..
Ako na ang nagyaya kasi na konsensya ako sa nasabi ko kanina ..
Sumakay na kaming kotse,at tinahak ang pupuntahan namin wala akong alam kung saan may tiwala naman ako sa kanya ee ..
Bumaba kami sa restaurant pero tinake out lahat ni laurence ang inorder namin at sumakay ulit sa kotse ..
Saan ba talaga tau pupunta shawn?
Basta, wag masyadong atat may dadalawin lng kasi taung importanteng tao sa buhay ko at sobrang mahal ko ..
Okk ..nanahimik na lng ako at tinuon ang sarili sa bintana ..
Napansin kong nasa sementeryo kami, teka don't tell me papakilala nya ako sa mga mumu dito?! baliw naba sya? Waahh!! ayokong sumama huhuhu >...<
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Enemy
Teen FictionDon't judge the books by it's cover .. Salamat sa magbabasa nito at salamat parin sa ayaw magbasa nito .. yun na lng hehe XD .. SANA MAGUSTUHAN NIYO :)