Chương 3

347 27 7
                                    


"Tôi về truớc nhé, bác sĩ Kwon."
"Ừ,về nhà nhớ cẩn thận, mai gặp."
Mỉm cười huớng cô y tá đáng yêu mới chuyển vào làm nói lời tạm biệt, chờ cô ấy đi khuất, cậu khẽ giơ tay xoa xoa hai bên huyệt thái dương.
Đêm nay tới phiên cậu trực, vốn dĩ cũng chẳng mệt chết thế này. Nào ngờ hôm nay xảy ra tai nạn giao thông, người bị thương không ít. Lăn xăng cả ngày, đến lúc nhìn ra ngoài, đã một mảng tối đen.
Vừa mới nằm ườn ra bàn ngủ một lúc thì cảm thấy trong túi rung lên một hồi.
Sớm không sớm, muộn không muộn, thật là cmn lựa đúng thời điểm, quyết tâm hành hạ cậu mà!! . Trong lòng hung hăng hỏi thăm gia phả của cái tên đáng ghét đó, cậu bực dọc moi cái iphone 6s ra khỏi túi. Hứ, tên khốn đó tên Seunghyun.
Hả!?
Có lầm không vậy, là Seunghyun! Đưa tay chà lau, quẹt, dụi lên đôi mắt đáng thương của mình để chắc rằng không phải bản thân mệt đến hoa mắt, chóng mặt mà nhìn lầm. Cậu banh 2 con mắt ra nhìn lại thật kĩ dãy số trên màn hình cùng tên người gọi.
Đúng là hắn . Ngón tay cậu do dự không bắt máy ngay, hồi hộp không biết hắn gọi có chuyện gì.
Đang lúc bối rối cậu chợt nhớ lại, chẳng phải tuần trước đã nói rõ rồi sao? Bản thân cậu đã đồng ý làm bạn bè với hắn, mà đã là bạn thì gọi điện nói chuyện là hết sức bình thường. Vậy, cho hỏi,cậu đây
là đang sợ cái khỉ gì a?
Đúng vậy, cậu sợ cái gì chứ hả?
Tự cảm thấy mình vớ vẩn, cậu nhanh nhẹn bắt máy, áp di động vào bên tai , nhẹ giọng alô.
" Cậu bây giờ đang ở đâu vậy?" một giọng nói lạnh lùng xuyên qua di động truyền vào tai cậu.
" À...ờ, đang ở bệnh viện, hôm nay tới phiên tôi trực."
Bên kia bỗng im lặng một lúc rồi lại lên tiếng.
" Ra ngoài một lúc được không, hẳn là cậu chưa ăn khuya, tôi có đặt bàn ở Heaven, cùng đi nhé?"
Cậu bất ngờ,hắn...hắn là đang mời cậu đi ăn sao?
Có lẽ đúng là hắn đã quên chuyện cũ, thành thành thật thật mà làm bạn với cậu. Tuy nghĩ vậy nhưng trái tim cậu vẫn không kìm chế được mà đập liên hồi.
"..." Thấy cậu không trả lời, hắn nói tiếp.
"Thế nhé, tôi lái xe đến đón cậu, 10' sau gặp dưới cổng bệnh viện."
Nói xong cúp máy luôn.
Nhìn màn hình di động tối đen, cậu khẽ cong khoé miệng cười ngọt ngào. Cởi vội áo blouse trắng mặc từ sáng đến giờ vắt lên móc,chỉnh lại tóc,rồi kéo cổ áo khẽ ngửi ngửi bản thân, thầm nhủ vạn nhất đừng có mùi gì lạ nga :)))
Hớn hở vọt nhanh ra cửa, không quên ghé mấy cô y tá đang ngủ gục trên bàn thông báo một câu liền 3 chân 4 cẳng chạy ra ngoài. Ra đến ngoài cổng mới phát hiện, cmn lạnh qtqđ! Lúc nãy đi vội quá quên cầm theo áo khoát, làm hại cậu lạnh đến run cầm cập.
Bất quá vài phút sau tên kia liền tới, cũng không chịu lạnh quá lâu, nghĩ vậy cậu liền vui mừng mà chờ đợi, cố xem nhẹ cái lạnh xung quanh.

30' trôi qua, cậu cũng sắp đóng băng luôn rồi mà bóng dáng của người nào đó còn chưa thấy đến. Tên khốn đó cư nhiên đến trễ!!! Định bụng gọi cho hắn ta hỏi xem hắn là đang lái xe đến hay là bò đến thì một chiếc BMW đen tuyền đã dừng truớc mặt cậu.
Kiếng xe hạ xuống, lộ ra gương mặt anh tuấn lạnh lùng cùng nụ cười phải nói là vô cùng gợi đòn!!
" Kẹt xe nên đến muộn, Lên xe nhanh đi."
Nhắm mắt.Hít sâu.Cậu đây là người rộng lượng không chấp kẻ tiểu nhân. Cho nên, cậu phải nhịn xuống kích động muốn đánh người a.
Mở cửa, ngồi vào trong xe, cậu liền thở ra một hơi, phát hiện trong xe và bên ngoài đúng là khác biệt không ít, thân thể lạnh băng cũng dần ấm áp lại.
" Lạnh lắm hả? Không thấy tôi, sao không vào trong đợi?" Hắn quay sang nhìn làn khói ra chui ra từ đôi môi tái nhợt , khẽ hỏi một câu.
Cậu cũng quay sang liếc nhìn hắn một cái,rồi bối rối cúi đầu chà chà đôi tay đã ấm lên nãy giờ, lí nhí trả lời.
" Cũng...không lạnh lắm, lười đi vào nên đứng đợi cậu luôn."
Thật ra, cậu là sợ hắn không nhìn thấy cậu.
Hắn nhìn cậu một lúc, không lên tiếng khởi động xe chạy đi, đuôi mắt khẽ lướt qua một tia phức tạp.

Đến Heaven. Hắn liền dẫn cậu đi đến phòng Vip đã đặt trước. Cánh cửa vừa mở ra, trái tim không yên cứ đập bất ổn nãy giờ cũng dần yên tĩnh lại.
Hoá ra, không chỉ có mình cậu được mời. Taeyang, Daesung và Seungri đang yên vị ngồi bên trong.
3 tên kia vừa thấy cậu đã không ngừng kêu ca, nào là 'đến trễ quá nga', 'làm người ta đói muốn xỉu', vv....
Nói xong còn chưa chịu, liền chạy vọt ra lôi cậu vào phòng.
Lúc nãy đứng ở cửa không nhìn thấy, giờ bước vào phòng mới biết, ngoài 3 tên kia, vẫn còn một vị khách nữ xinh đẹp đang ngồi ở một góc khuất phía trong.
Thấy cậu nhìn chằm chằm vào người ta, Seungri liền trêu chọc.
"Chị dâu xinh đẹp quá phải không, vậy mà hyung bắt mỹ nữ người ta chờ lâu thiệt lâu,ai~,thật không nghĩa khí lắm nga."
"Chị dâu?" Cậu ngạc nhiên không hiểu Seungri đang nói nhảm cái gì.
"Đúng rồi. À để cho Seunghyun hyung tự giới thiệu đi." Seungri bày ra vẻ mặt đương nhiên nhìn cậu, rồi bí ẩn quay sang nháy mắt với Seunghyun.
Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xãy ra, cậu đã thấy hắn lướt qua mình, hướng tới vị mỹ nữ kia, nắm tay nàng đứng lên.
"Đây là Park Bom, vị hôn thê của tôi."
Cậu bị 3 chữ 'vị hôn thê' kia đánh cho xém chút nữa đứng không vững, cũng may nhờ có cái ghế phía sau đỡ lại, nếu không, sợ lại làm chuyện mất mặt nữa rồi. Cực lực giữ cho vẻ mặt mình thật bình tĩnh, cậu nhìn 2 người cực kì đẹp đôi đang đứng trước mặt một lúc, rồi nở một nụ cười thật tươi hướng "chị dâu" chào hỏi.

"Xin chào, rất hân hạnh vì được làm quen với một người xinh đẹp như em." Câu nói của cậu vô tình tạo nên một vệt ửng hồng lan trên đôi má của Bommie, đôi môi đỏ mọng khẽ kéo ra một nụ cười e thẹn.

Rời mắt khỏi dáng vẻ yêu kiều động lòng người của Bom, cậu thân thiết vỗ nhẹ lên vai Seunghyun, dáng vẻ vờ trách móc.

"Có vị hôn thê từ khi nào mà đến giờ mới cho ra mắt chúng tôi vậy hả? Đã vậy còn không báo trước làm tôi phải xấu hổ với "chị dâu"...ai..~" nói xong còn thật sự thở dài một tiếng.

Hắn nhìn cậu cười cười nói xin lỗi, nói là muốn tạo bất ngờ cho mọi người. Cậu quay đi, không muốn nhìn hắn nữa. Bởi vì, mỗi một nụ cười của hắn bây giờ như mỗi một nhát dao đâm sâu vào tim cậu, những vết thương cũ dường như đang rỉ máu, chậm rãi,chậm rãi, âm ĩ đau đến nhói cả lòng.
Hô hấp cậu dần khó khăn.
Cậu thật sự sợ bản thân mình không chịu được.

End chương 3.

[GTOP] Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ