Chapter 10

988 41 1
                                    

Napahawak ako sa ulo ko ng maramdaman ko ang pagkirot nito. Tsk. Sabi ko na nga ba pagsisisihan ko ang pag inom ko kagabi. Parang binibiyak ang ulo ko sa sakit.

Naibagsak ko nalang ang aking sarili at mariing pumikit ulit. Hay.

Teka..Ang bango ah. Hindi ko naman to kama. Napaka lambot naman dito at amoy..amoy lalaki..

Amoy....Dylan!

Oh shit. Shit talaga. Baliw ka talaga Akiri! Walangya! Yinakap mo na nga..Hinalikan mo na..NATULOG KA PA SA KAMA NIYA!! Just wow!

Muli ako bumangon at ngayon ko lang napansin ang aking suot.

Boxers and plain white long sleeves. Ugh! No no no. Positive ako. Positive ako na walang nangyare samin. So kalma aki. Kalma...


Lumabas ako ng kwarto at linibot ang aking tingin.


Nakaka turn on talaga ang mga lalaking malinis sa gamit sa lugar. Dinaig niya pa ang babae sa sobrang linis ng unit niya. Black and White ang theme ng unit niya at naglakad ako patungo sa salas niya at nakita ko ang isang malaking salamin kung saan nakikita mo ng buong buo ang labas, kung gaano kataas ang building at ang mga naglalakihang building at mga sasakyan.



"Loving the view?" Napatalon ako nang maramdaman ang pagpulupot ng mga braso ni Dylan saakin. Napapikit ako sa ginawa niyang pag hagod saaking tiyan at ang pag dampi ng kanyang labi saaking leeg.

Shit. I need to get out of here bago pa ako bumigay at malimutan na meron ng lalaking nagpapasaya saakin.


Lumayo ako sakanya at saka siya hinarap..na agad ko namang pinagsisihan.

Napalunok ako ng pasadahan ko siya ng tingin. He's standing infront of me topless and wearing his black pajamas. Magulo ang buhok nito dahil siguro sa kakaligo niya lang. Damn he's hot. Maganda na yung katawan niya dito pero ngayon..Wow.



Napatikhim ako at nag iwas ng tingin nang makita siyang ngumisi.


Hahawakan niya sana ako ngunit agad ko siyang sinamaan ng tingin. Tumawa ulit siya at bahagyang nag taas ng kamay.

"I need to go home dylan. And I hope walang makaalam na dito ako tumuloy. Anyway, thankyou." Lalagpasan ko na sana siya ng bigla siyang mag salita.


"You look sexy in my polo." Ani nito habang pinapasadahan ako ng tingin. Naramdaman ko ang pag init ng pisngi kaya agad naman akong nag iwas ng tingin.



Narinig ko ulit ang munti niyang pag tawa at tinalikuran na ako.



"Let's eat first. Ihahatid kita pagkatapos." Ugh! No choice. Sumunod nalang ako sakanya at inunahan na siya sa hapag kainan.











"OMF OMG!! Magkwento ka!!" Kanina pa sunod ng sunod saakin si azami at kanina niya pa rin ako kinukulit tungkol sa kung anong nangyare saamin ni Dylan. Ugh!



"Wala okay? kung ano yung kinuwento ko sayo yun na yun." Sabu ko rito at dumiretso na saaking aparador para makapili ng susuotin ko ngayon sa office.


Would you Stay? (BOOK 2 OF MS.SNOB MEETS MR.CASANOVA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon